Khi làn da đã xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như: nếp nhăn, da chảy xệ, kém săn chắc chính là lúc bạn cần tới liệu pháp làm đẹp da chuyên sâu hơn. Dịch vụ trẻ hóa da chuyên nghiệp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp bạn dễ dàng khôi phục lại sự trẻ trung vốn có của làn da.

Trẻ hóa da là phương pháp thẩm mỹ cần thiết cho phái đẹp

Là phụ nữ ai cũng muốn sở hữu làn da trẻ đẹp và nhan sắc không tuổi. Nhưng dưới tác động mạnh mẽ của thời gian, làn da sẽ dần trở nên già cỗi và chẳng mấy chốc tuổi thanh xuân cũng dần qua đi. Già nua là nỗi trăn trở muôn đời của mọi chị em. Tuy nhiên mọi thứ sẽ trở nên thật dễ dàng khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

trẻ hóa da

Trẻ hóa da giúp da khôi phục lại sự trẻ trung vốn có, xóa mờ các dấu hiệu lão hóa

Trải qua gần 20 năm phát triển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp hàng đầu tại Hà Nội. Với điều kiện trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giỏi cùng nền công nghệ tiên tiến thừa hưởng từ các nước nổi tiếng thế giới, các liệu pháp trẻ hóa da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến hiệu quả đặc biệt. Các dấu hiệu lão hóa sẽ được đẩy lùi và làn da dần lấy lại vẻ mịn màng, căng tràn sức sống.

Trẻ hóa da mặt

Làn da mặt luôn trở thành tâm điểm chú ý đầu tiên mỗi khi bạn tiếp xúc với ai đó, chính vì thế da mặt luôn được chị em quan tâm đặc biệt. Nhất là khi có dấu hiệu lão hóa thì da mặt cũng là nơi biểu hiện rõ rệt nhất. Trẻ hóa da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp gương mặt trở nên rạng rỡ cùng làn da căng bóng, mịn màng nhờ các liệu pháp: trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết, trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA, trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc, vitamin và serum, tăng sinh tế bào gốc bằng công nghệ Mixlight, trẻ hóa da bằng IPL

trẻ hóa da

Trẻ hóa da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn giữ mãi nét thanh xuân của làn da

Các gói trẻ hóa da đều được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chọn lọc, chứa nhiều loại dưỡng chất khác nhau, tác động massage từ các kỹ thuật viên sẽ giúp tăng khả năng tuần hoàn máu, đồng thời các dưỡng chất sẽ được thấm sâu vào lớp tận cùng của da mặt. Da mặt sẽ sớm căng bóng, láng mịn trở lại.

Trẻ hóa da toàn thân

Cùng với khuôn mặt, làn da toàn thân cũng trở nên thô xấu khi bước vào độ tuổi lão hóa da. Là bộ phận được che chắn cẩn thận dưới lớp quần áo, nhưng vì ít được chăm sóc hàng ngày nên làn da toàn thân cũng dễ bị “già nua”. Sẽ rất mất thẩm mỹ nếu bạn sở hữu gương mặt rạng ngời nhưng phần cổ hay tay, chân lộ ra ngoài lại thô xỉn, nhăn nheo. Vì vậy trẻ hóa da toàn thân là giải pháp hữu hiệu giúp bạn có được vẻ đẹp toàn diện, hoàn mỹ. Với làn da toàn thân, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho ra đời các gói trẻ hóa da như: trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ Parafin, trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ vi tảo, mặt nạ lá dâu tằm.

trẻ hóa da

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – điểm đến tin cậy cho mọi dịch vụ làm đẹp

Parafin được biết đến với tác dụng trẻ hóa, mang lại làn da tươi tắn, ngoài ra các phân tử này còn có tác dụng kích thích tế bào mới phát triển, giúp da lấy lại độ đàn hồi và săn chắc. Mặt nạ tảo giàu dinh dưỡng, phổ biến trong quá trình làm đẹp, dưới tác động massage của các kỹ thuật viên, các dưỡng chất sẽ nhanh chóng thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng, tái tạo và làm chậm quá trình lão hóa…Đây thực sự là những liệu pháp trẻ hóa da ưu việt, kết thúc các liệu trình, làn da sẽ trắng sáng, mềm mịn đồng thời được tăng cường chức năng bảo vệ da chống lại quá trình lão hóa.

trẻ hóa da

Không gian hiện đại, sang trọng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trở thành ấn tượng đặc biệt cho mọi khách hàng

Với đa dạng các gói trẻ hóa da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mang đến cho bạn nhiều lựa chọn làm đẹp. Tuy nhiên, ở mỗi làn da sẽ có sự khác biệt, nên chúng tôi khuyên khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo nơi đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888