Dịch vụ phun xăm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là giải pháp hoàn hảo giúp chị em luôn xinh đẹp rạng rỡ cả ngày, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức cho hàng tiếng đồng hồ ngồi trước gương trang điểm.

Trước đây chị em thường mất hàng giờ trang điểm để có gương mặt ưng ý

Dịch vụ phun xăm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Màu môi gợi cảm, quyến rũ, đôi chân mày cân đối, mí mắt sắc nét là những điểm nhấn trên gương mặt giúp bạn gái có vẻ đẹp thu hút, sang trọng, gây ấn tượng với người đối diện. Nếu như trước đây, chị em thường mất hàng giờ với những dụng cụ trang điểm để có được diện mạo ưng ý thì ngày nay, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn nhờ dịch vụ phun xăm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Khách hàng sẽ nhanh chóng sở hữu được nét mày đẹp, màu môi, màu mắt tự nhiên như ý với các dịch vụ đa dạng gồm phun thêu lông mày, phun xăm màu môi, phun xăm mí mắt.

Phun thêu lông mày

Phun thêu lông mày là giải pháp khắc phục hiệu quả các khuyết điểm của lông mày như màu sắc nhạt, mờ, lông mày bị cụt, ngắn. Bằng các biện pháp phun mày, thêu mày, khắc mày, các chuyên gia thẩm mỹ tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn khắc họa đường chân mày cân đối, mềm mại, duyên dáng chỉ trong thời gian ngắn.

Phun xăm màu môi

Phun xăm màu môi là kỹ thuật giúp cải thiện tình trạng môi thâm xỉn, môi nhạt màu trở nên tươi tắn hơn với sắc màu môi quyến rũ đầy tự nhiên. Ba phương pháp phun xăm màu môi đang được ưa chuộng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là phun môi pha lê, phun môi 3D và phun môi xí muội.

Phun môi xí muội tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc rất được các bạn trẻ yêu thích

Phun môi xí muội tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc rất được các bạn trẻ yêu thích

Phun xăm mí mắt

Phun xăm mí mắt được coi như hình thức trang điểm mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mí mắt của bạn một cách lâu dài, giúp đôi mắt trở nên long lanh, thu hút. Với đôi mắt nhỏ, chuyên viên sẽ vẽ ăn gian ra ngoài hàng mi mọc với độ lệch không quá 1 micromet tạo cảm giác đôi mắt to hơn, đẹp hơn. Trường hợp khách hàng có đôi mắt lồi, chuyên viên lại vẽ ăn gian vào trong hàng mi mọc để giúp mắt không bị lồi, đen và đẹp hơn.

Chất liệu màu mực Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng trong phun xăm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ nên chất lượng bóng mịn, đẹp, bền màu, tự nhiên. Toàn bộ dụng cụ phun xăm chỉ sử dụng một lần, vô trùng riêng biệt đem lại hiệu quả cao.

Các kỹ thuật viên phun xăm của Thu Cúc đều là những người được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ cao và đôi tay khéo léo

Các kỹ thuật viên phun xăm của Thu Cúc đều là những người được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ cao và đôi tay khéo léo

Với đôi tay khéo léo, gu thẩm mỹ tinh tế, kiến thức phun xăm đã qua đào tạo bài bản của các chuyên gia thẩm mỹ, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu những nét đẹp tinh tế, sắc nét, tự nhiên trên khuôn mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888