Chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự cân xứng, hài hòa cho các bộ phận trên khuôn mặt. Chính vì vậy, dù mắt, miệng, cằm có đẹp đến đâu mà mũi xấu xí lệch lạc thì tổng thể khuôn mặt vẫn bị xem như là kém xinh. Hiểu được điều này, nhiều người đã mạnh dạn tìm đến các dịch vụ nâng mũi tại Sài Gòn với mong muốn sở hữu chiếc mũi hoàn hảo.

Người Việt Nam ta quan niệm chiếc mũi đẹp là mũi dọc dừa

Người Việt Nam ta quan niệm chiếc mũi đẹp là mũi dọc dừa

Từ xa xưa, bên cạnh đôi mắt bồ câu, đôi môi trái tim, hàng lông mày lá liễu thì người Việt Nam ta quan niệm chiếc mũi đẹp là mũi dọc dừa. Đó phải là chiếc mũi có độ cong tự nhiên từ đầu mũi đến sống mũi, chóp mũi tròn trịa, cánh mũi thon và cân xứng, lỗ mũi kín nhỏ, chiều dài mũi bằng một phần ba chiều dài khuôn mặt, độ cao sóng mũi từ 9mm đến 11 mm, độ cao chóp mũi bằng nửa chiều dài mũi.

Tuy nhiên, do đặc điểm di truyền của người Á Đông, có mấy ai may mắn có được chiếc mũi hoàn hảo đến như vậy. Để khắc phục khuyết điểm, nhiều chị em thường nhờ cậy đến công nghệ trang điểm, đánh tạo khối song việc làm này khá mất thời gian, không hiệu quả cao và không phải là biện pháp lâu dài.

Để khắc phục khuyết điểm, nhiều chị em thường nhờ cậy đến công nghệ trang điểm, đánh tạo khối

Để khắc phục khuyết điểm, nhiều chị em thường nhờ cậy đến công nghệ trang điểm, đánh tạo khối

Nhờ sự phát triển vượt bậc trong công nghệ thẩm mỹ hiện nay, mọi người đã có thể dễ dàng sở hữu chiếc mũi thanh tú hoàn hảo khi đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Ba phương pháp nâng mũi đang được nhiều người ưa chuộng tại Thu Cúc là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S line.

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng chất liệu độn sụn nhân tạo từ silicon sinh học tự nhiên, nhập khẩu từ Hàn Quốc và đã được Bộ y tế kiểm định về chất lượng và cấp phép sử dụng. Sau khi bóc tách thành mũi tạo khoang mũi, bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào trong kết hợp cân chỉnh cho hài hòa  cho dáng mũi cao, thẳng, tự nhiên.

Nâng mũi bọc sụn sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân (lấy từ sụn sườn, sụn tai, vách ngăn của khách hàng). Sụn nhân tạo được dùng cho việc nâng phần sống mũi, còn sụn tự thân dùng cho đầu mũi. Phương pháp này giúp đầu mũi không bị thô cứng, khắc phục tình trạng đầu mũi đỏ, bóng.

Ba phương pháp nâng mũi đang được nhiều người ưa chuộng tại Thu Cúc là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S – line.

Ba phương pháp nâng mũi đang được nhiều người ưa chuộng tại Thu Cúc là nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi S – line.

Nâng mũi S line bao gồm nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi S line cấu trúc. Trong đó S – line cơ bản sử dụng kết hợp sụn nhân tạo cho 2/3 sống mũi và sụn tự thân cho 1/3 đầu mũi tạo dáng mũi chữ S hoàn hảo. Còn S – line cấu trúc có thực hiện thêm công đoạn dựng lại phần đầu mũi, vách ngăn, cấu trúc lại toàn bộ để mũi cân xứng, hài hòa nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888