Chắt lọc những gì tinh túy nhất của các dân tộc trên thế giới, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào đem đến cho mọi người dịch vụ mát xa , giúp chăm sóc sức khỏe và thư giãn tối đa. Nhờ đó, khách hàng có được những khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, giúp tinh thần thêm sảng khoái, trí óc trở nên minh mẫn và linh hoạt.

Ưu điểm khi mát-xa tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

– Hiệu quả thẩm mỹ:

Da săn chắc, khỏe mạnh và hồng hào tự nhiên.

– Hiệu quả :

Các kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm thực hiện thao tác xoa bóp, bấm huyệt , giúp giảm căng cứng, ê nhức ở cơ bắp. Các động tác mát xa kết hợp với các dược liệu tương ứng như tinh dầu, thảo dược… có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, giải tỏa tâm lý và thải độc tố hiệu quả.

mát-xa-an-toàn

Tận hưởng cảm giác thư thái khi mát xa tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chị Hồng Hương (Đội Cấn, Hà Nội) cho biết: “Do ngồi nhiều một tư thế, tôi cảm thấy ê nhức khắp người. Sau trải nghiệm dịch vụ mát xa bằng năng lượng đá nóng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, tôi cảm thấy rất khoan khoái. Kỹ thuật viên mát xa , chuyên nghiệp, giúp giảm ê nhức một cách hiệu quả. Hơn nữa, tinh dầu thơm lan tỏa tạo cảm giác rất dễ chịu. Hài lòng về dịch vụ tại đây, tôi đã giới thiệu cho rất nhiều bạn bè đến trải nghiệm. Và giờ với chúng tôi, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành địa chỉ lý tưởng để thư giãn, làm đẹp sau những ngày làm việc căng thẳng”.

mát-xa-an-toàn

Không gian Thu Cúc được thiết kế đẹp tinh tế, cho bạn những giây phút thư giãn trọn vẹn

Với phương pháp mát xa bằng năng lượng đá nóng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng. Đây là phương pháp có lịch sử lâu đời từ Trung Quốc và Ấn Độ, sử dụng các viên đá có kích thước khác nhau kết hợp với thao tác mát xa nhằm mang lại cảm giác dễ chịu cho mọi người. Theo đó, nhiệt lượng tỏa ra từ đá nóng cùng động tác mát xa giúp lưu thông khí huyết, kích thích tiêu hóa, cho trí lực minh mẫn.

mát-xa-an-toàn

Kỹ thuật viên thực hiện các thao tác mát xa chuyên nghiệp, giúp lưu thông khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện sắc tố da

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sở hữu nhiều phương pháp mát xa như: mát xa phục hồi cơ thể bằng thảo dược, mát xa làm săn chắc thon nhỏ toàn thân, mát xa toàn thân Thụy Điển, mát xa giải độc tố toàn thân… Những phương pháp này không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện làn da, cho da hồng hào, tươi tắn, căng tràn sức sống, được nhiều khách hàng yêu thích, sử dụng.

mát-xa-an-toàn

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp cao cấp, uy tín nhất hiện nay

Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, với kiến trúc không gian đẹp hài hòa giữa hai phong cách Á – Âu, với dịch vụ mát xa cao cấp, khách hàng sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888