Áp lực công việc khiến bạn căng thẳng, stress? Do vận động nhiều, bạn cảm thấy nhức mỏi tay, chân? Với dịch vụ massage trị liệu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn có được tinh thần thoải mái, có cảm giác khỏe khoắn, đồng thời hỗ trợ điều trị một số bệnh rất hiệu quả.

Tiếp thu các phương pháp massage trị liệu từ nhiều nước phát triển trên thế giới, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được xem là một trong những địa chỉ thư giãn lý tưởng nhất hiện nay. Tại đây, khách hàng có vô vàn lựa chọn:

– Xoa bóp bấm huyệt chống nhức mỏi đầu, vai: giúp khí huyết lưu thông tốt hơn. Nhờ đó, tinh thần thoải mái, trí óc linh hoạt và nhạy bén.

Dịch vụ massage trị liệu

Xoa bóp bấm huyệt chống nhức mỏ đầu, vai

– Xoa bóp bấm huyệt chân: Kỹ thuật viên tác động trực tiếp vào các huyệt ở ngón, lòng và mu bàn chân và các mạch năng lượng ở cẳng chân. Nhờ đó, khớp ngón chân được kéo dãn, giúp tăng lượng tuần hoàn máu, tăng sức chịu đựng bền bỉ của đôi chân.

Dịch vụ massage trị liệu '

Xoa bóp bấm huyệt chân

– Xoa bóp bấm huyệt tay: Phương pháp này sẽ kích thích các dây thần kinh và mạch máu ở lòng bàn tay một cách nhẹ nhàng, giúp đôi tay được thư giản, không bị nhức mỏi khi làm việc với tần suất cao.

– Xoa bóp bấm huyệt cho người chơi thể thao: Với kỹ thuật chuyên biệt, kỹ thuật viên sẽ giúp có cảm giác thư giãn, không còn đau nhức và căng thẳng sau chơi thể thao. Đồng thời, phương pháp massage trị liệu này làm tăng độ linh hoạt cho hệ thống cơ xương, duy trì sức bật của cơ thể một cách hiệu quả.

dịch-vu-massage-tri-lieu

Cảm giác thư thái sau massage trị liệu taqị Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sở hữu phương pháp massage trị liệu điển hình, có nguồn gốc từ Nhật Bản, Thái Lan, Thụy Điển. Đây đều là những phương pháp truyền thống, lâu đời, giúp lưu thông mạch máu hiệu quả, tăng cường năng lực tự nhiên và duy trì sức khỏe dẻo dai. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể bởi đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giỏi và giàu kinh nghiệm, được trải nghiệm những phương pháp massage trị liệu nổi tiếng trên khắp thế giới.

dịch-vu-massage-tri-lieu

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đẹp sang trọng

Đến với Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng có cảm giác thư thái trong không gian kiến trúc độc đáo và mang đậm màu sắc thiên nhiên. Sau massage trị liệu, cơ thể lấy lại sự cân bằng. tinh thần sảng khoái, trí óc minh mẫn, không còn căng thẳng, mệt mỏi như trước. Nhờ đó, chúng ta có thể giải quyết các công việc một cách nhanh chóng, kinh hoạt, nâng cao hiệu suất lao động. Với hiệu quả trên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Dịch vụ massage trị liệu

Không gian Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tạo cảme giác nhẹ nhàng, thư thái

Nhanh tay liên hệ và đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để có những giây phút thư giãn trọn vẹn trong cuộc sống bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888