Massage mặt là một trong những cách giúp da thư giãn, nhằm lưu thông tuần hoàn máu, cho da hồng hào, sáng mịn. Chính vì vậy, phương pháp này được nhiều chị em ưa thích, sử dụng. Vậy, làm thế nào để massage mặt hiệu quả? Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và trải nghiệm dịch vụ này bạn nhé!

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, dịch vụ massage trị liệu được trải qua tuần tự các bước sau: làm sạch sâu, xông hơi (hút dầu nếu có), massage mặt nhẹ nhàng, đắp mặt nạ, dưỡng da và bôi kem chống nắng. Theo đó:

– Làm sạch sâu: Kỹ thuật viên tiến hành tẩy trang, rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da. Nhờ đó, lớp da bị bong tróc và bụi bẩn được loại bỏ, các tế bào mới được kích thích, phát triển.

dich-vu-massage-mat

Massage mặt cho bạn cảm giác thư thái

– Xông hơi: giúp lỗ chân lông giãn nở, các chất bụi bẩn được đẩy ra ngoài một cách hiệu quả. Với những ai có da dầu, kỹ thuật viên sẽ hút dầu để làm sạch da, ngăn ngừa hiện tượng bóng dầu.

– Massage mặt: Kỹ thuật viên thực hiện thao tác nhẹ nhàng, đẩy các gốc bụi, gốc mụn tận sâu bên trong ra ngoài. Theo đó, khí huyết được lưu thông, da trở nên hồng hào, sáng mịn.

Dịch vụ massage mặt

Dịch vụ thẩm mỹ cao cấp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

– Đắp mặt nạ: giúp làm dịu da. Tùy theo sở thích và loại da, kỹ thuật viên lựa chọn mặt nạ phù hợp. Trong thời gian đắp mặt nạ, khách hàng được massage cổ, tay và vai, có cảm giác thoải mái, thư giãn.

– Dưỡng da mặt: Nhờ dưỡng chất từ nước hoa hồng và các loại kem dưỡng, lỗ chân lông trở nên se khít, da được tăng cường độ ẩm. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các sản phẩm chăm sóc da thuộc thương hiệu nổi tiếng Bellewave và Dermalogical, được chiết xuất từ thiên nhiên, cho hiệu quả cao, .

Dịch vụ massage mặt

Dịch vụ massage mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

– Bôi kem chống nắng: tạo lớp màng bảo vệ giúp da chống lại các tác nhân gây hại như: tia UV, ánh nắng mặt trời…

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ massage mặt hoàn hảo, được massage bởi các kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm. Với không gian đẹp hài hòa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mang đến cho mọi người cảm giác thoải mái, thư giãn như đang tận hưởng một kỳ nghỉ ngắn ngày khi chăm sóc da tại đây.

Dịch vụ massage mặt

Không gian Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đẹp hài hòa, tạo cảm giác thư thái

Theo đó, khách hàng có vô vàn lựa chọn như: chăm sóc cơ bản, chăm sóc da chuyên sâu, làm trắng da mặt, trắng da toàn thân…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888