“Tôi biết đến dịch vụ làm đẹp da của Thu Cúc khi tìm hiểu về các phương pháp thẩm mỹ bằng công nghệ cao. Tôi thấy phản hồi của mọi người rất tốt. Thu Cúc có thể tư vấn cụ thể cho tôi về các phương pháp công nghệ cao đang được sử dụng không?”

Thu Sương, 37 tuổi

Dịch vụ làm đẹp da

Dịch vụ làm đẹp da bằng công nghệ cao của Thu Cúc sẽ giúp bạn tìm lại làn da trẻ trung, rạng rỡ như tuổi thanh xuân

Chị Thu Sương thân mến, cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ làm đẹp da bằng công nghệ cao của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. 

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những phương pháp hiệu quả và nhất, Thu Cúc đã nhanh chóng cập nhật các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Các công nghệ này bao gồm:

Công nghệ lăn kim

Công nghệ này sử dụng tế bào gốc nhân tạo AND nucleoic, có khả năng thẩm thấu dưỡng chất lên gấp 1000 lần, kích thích sản sinh collagen, làm đồng đêu sắc tố da, xóa những nếp nhăn sâu làm da được hồi phục nhanh chóng.

 Công nghệ Laser C02 Fractional

Đây là tổng hợp của 2 loại laser có tác dụng bổ sung cho nhau: Laser NdYAG kích thích sản sinh collagen ở lớp sâu hơn của da và Laser KTP làm giảm mao mạch và sắc tố. Nhờ đó, phương pháp này vừa trẻ hóa da làm cải thiện làn da , vừa kích thích vùng da được điều trị trở nên khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn.

Công nghệ mặt nạ than carbon

Lớp than carbon được sử dụng như một loại mặt nạ, kết hợp với công nghệ Laser YAG, để đẩy dưỡng chất vào sâu trong da,  có tác dụng thanh lọc độc tố trên da, làm da sáng mịn, se nhỏ lỗ chân lông và khiến các sắc tố trên da trở nên đồng màu, hồng hào hơn.

Công nghệ Peeling

Là phương pháp sử dụng tinh chất trái cây tác động lên da, giúp làm mờ nám, tàn nhang, thúc đẩy quá trình tăng trưởng collagen, tăng độ săn chắc, đàn hồi và tươi mới cho da.

Công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL

Công nghệ này sử dụng xung lực ánh sáng với bước sóng từ 530-1200nm, chiếu trực tiếp vào da một cách liên tục để hấp thụ các melanin trong da, làm bóc tróc nhẹ các tế bào chết và thay mới bề mặt da. 

Để lựa chọn phương pháp phù hợp, chị nên đến trực tiếp Trung tâm để được các bác sĩ da liễu thăm khám tình trạng da và tư vấn liệu trình điều trị.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888