Đối với phụ nữ, điểm cuốn hút đầu tiên trên gương mặt chính là đôi mắt 2 mí to tròn, có hồn. Bởi vậy, với những người có nhiều mỡ bọng mắt thừa, da chùng xấu xí, mắt 1 mí, mí lẩn, mí lót,…. để lấy lại đôi mắt rạng rỡ, trẻ trung với hai mí rõ ràng, sắc nét thì cắt mí chính là giải pháp hoàn hảo. Cùng tìm hiểu rõ hơn về dịch vụ dịch vụ cắt mí tại tp HCM qua bài viết sau đây nhé.

Không thể phủ nhận, đôi mắt 2 mí to tròn luôn khiến phái đẹp có sức hút rất riêng

Không thể phủ nhận, đôi mắt 2 mí to tròn nổi bật luôn khiến phái đẹp có sức hút rất riêng

Cắt mí mắt được thực hiện như thế nào?

Sau khi gây tê cục bộ vùng mắt, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng, khéo léo loại bỏ da thừa, bọng mỡ mắt kết hợp nâng cơ mí trên, cố định đường mí bằng chỉ khâu thẩm mỹ, tạo đôi mắt hai mí rõ ràng, to tròn, trẻ trung, rạng rỡ.

Thông thường, khi mới thực hiện cắt mí xong, mí mắt sẽ hơi bị sưng nề, nếp mí mới nhìn sẽ to hơn. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ hết sau đó khoảng 3 – 5 ngày, nếp mí cũng sẽ dần ổn định, đều, đẹp và tự nhiên hơn.

Thời gian cắt mí bao lâu?

Thời gian cắt mí sẽ phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng mắt, trình độ tay nghề của chuyên viên, trang thiết bị,….. Với những người còn trẻ, mí mắt chưa xuất hiện da chùng, mỡ thừa thì thời gian cắt mí sẽ nhanh hơn những người có đôi mắt đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa.

Chỉ sau cắt mí 1 thời gian ngắn khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp như ý

Chỉ sau cắt mí 1 thời gian ngắn khách hàng sẽ sở hữu đôi mắt đẹp như ý

Tại Thu Cúc, cắt mí chỉ là tiểu phẫu đơn giản, diễn ra rất nhanh chóng, thường là từ 30 – 45 phút với quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp, theo đúng các bước theo yêu cầu về của Bộ y tế.

Cắt mí mắt áp dụng cho trường hợp nào?

Dịch vụ cắt mí mắt phù hợp cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên, mí mắt có nhiều da chùng, da thừa, bọng mỡ, có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh về tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…, chống chỉ định với phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt. Trước khi thực hiện, khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra sức khỏe toàn diện, đầy đủ để loại trừ trường hợp chống chỉ định và có điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật.

Cắt mí mắt có đau không?

Mặc dù là tiểu phẫu đơn giản nhưng trước khi thực hiện thao tác cắt mí, bác sĩ sẽ gây tê cục bộ vùng mắt cho khách hàng để tiểu phẫu diễn ra nhẹ nhàng, không đau. Vì hạn chế tối đa xâm lấn nên khách hàng không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng, hồi phục nhanh.

Cắt mí tại Thu Cúc  không gây ra đau đớn, khó chịu

Cắt mí tại Thu Cúc không gây ra đau đớn, khó chịu

Tuy nhiên, sau khi cắt mí, khách hàng sẽ thấy đau nhẹ vùng mắt do đã hết thuốc tê. Lúc này bạn cần thực hiện chườm mát theo hướng dẫn và tình trạng đau sẽ hết sau đó từ 3 – 5 ngày, tùy thuộc cơ địa mỗi người.

Cắt mí mắt xong cần kiêng gì?

Để kết quả thẩm mỹ như ý muốn cũng như nhanh hồi phục, khách hàng nên làm theo các hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của bác sĩ. Cụ thể cần tránh kiêng rau muống, thịt gà, đồ nếp, đồ hải sản, đồ cay nóng, bia rượu, thuốc lá,…. những thực phẩm dễ gây sẹo, dễ làm vết thương bị dị ứng, kích ứng. Đồng thời chú ý tích cực chườm mát vùng mắt, dùng gạc thấm muối lau sạch vết khâu rồi tra mỡ kháng sinh, dùng thuốc và tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ.

Sau 7 ngày, khách hàng đến cắt chỉ theo lịch hẹn, thông thường nếp mí sẽ đều, đẹp tự nhiên nhất sau khoảng 1 tháng.

Sau khoảng 1 tháng nếp mí sẽ đều, đẹp, tự nhiên

Sau khoảng 1 tháng nếp mí sẽ đều, đẹp, tự nhiên

Cắt mí có để lại sẹo không?

Với phương pháp cắt mí hiện đại, sử dụng chỉ Prolene thế hệ mới của Mỹ và ánh sáng xanh đa năng Pro Light, kết hợp với tay nghề khéo léo của bác sĩ thẩm mỹ tại Thu Cúc, trang thiết bị hiện đại cắt mí sẽ không gây lộ sẹo hay bất kỳ dấu vết phẫu thuật nào, kết quả thẩm mỹ sau đó sẽ tự nhiên như thật và duy trì rất dài lâu.

Chi phí cắt mí tại Thu Cúc bao nhiêu?

Tại Thu Cúc, chi phí cắt mí với công nghệ tiên tiến hiện nay dao động trong khoảng từ 14 – 18 triệu. Tuy nhiên, hiện nay đang có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, chỉ từ 8 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu đôi mắt 2 mí với nếp mí lâu dài. Ngoài ra, khách hàng còn được tặng thêm các ưu đãi hấp dẫn khác như: Trẻ hóa da bằng mặt nạ than Carbon trị giá 3.5 triệu; Phun môi Hàn Quốc trị giá 2,75 triệu; Điêu khắc lông mày trị giá 3 triệu.

Dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc thích hợp với mọi đối tượng nam nữ

Dịch vụ cắt mí tại Thu Cúc thích hợp với mọi đối tượng nam nữ

Bởi vậy, nếu muốn đăng ký thực hiện dịch vụ cắt mí hoặc nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về dịch vụ cắt mí mắt tại tp HCM, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hoặc gọi điện tới số tổng đài 1900 1920 để được tư vấn miễn phí 24/7.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888