Bấm mí Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu đôi mắt hai mí long lanh, thu hút, khắc phục mọi khuyết điểm về đôi mắt một mí, mí ẩn, mí lót,… Nếu chị em vẫn chưa thực sự hiểu rõ về phương pháp làm đẹp này thì hãy lắng nghe những chia sẻ sau đây của bác sĩ Thu Cúc để sớm lựa chọn được phương pháp thích hợp cho đôi mắt rạng rỡ,trẻ trung như ý.
Phái đẹp nổi bật, xinh đẹp hơn với đôi mắt 2 mí to tròn, hài hòa

Phái đẹp nổi bật, xinh đẹp hơn với đôi mắt 2 mí to tròn, hài hòa

Hàn Quốc được biết đến là 1 trong những quốc gia có các công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới, trong đó có bấm mí Hàn Quốc. Dù đã ra đời từ rất lâu và hiện nay cũng đã có thêm nhiều phương pháp “tân trang” đôi mắt nhưng công nghệ này vẫn luôn được chị em yêu thích bởi những ưu điểm nổi trội mà không phải công nghệ nào cũng có được. Hãy cùng lắng nghe những thông tin dưới đây để hiểu hơn về phương pháp này và biết được tại sao cho đến giờ này, bấm mí Hàn Quốc vẫn không hề bị “thất sủng” nhé.

Bấm mí Hàn Quốc áp dụng cho trường hợp nào?

Bấm mí Hàn Quốc phù hợp cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên, mắt 1 mí hoặc mí lót, mí ẩn, nhiều nếp mí, 2 bên mí không đều nhưng với điều kiện mí mắt chưa có da chùng, da thừa, mỡ bọng mắt, đặc biệt là phải có đủ điều kiện sức khỏe thực hiện phẫu thuật.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc là mí mắt đều đẹp, tự nhiên như thật

Ưu điểm vượt trội của công nghệ bấm mí Hàn Quốc là mí mắt đều đẹp, tự nhiên như thật

Một số trường hợp không nên thực hiện bấm mí Hàn Quốc:

– Những người mắt có nhiều nếp nhăn, nhiều mỡ thừa, da chùng. Với những trường hợp như vậy nên thực hiện cắt mí mắt để khắc phục toàn diện mọi khuyết điểm của đôi mắt.

– Phụ nữ đang mang thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt hoặc đang ốm, đang điều trị bằng thuốc kháng sinh

Thu Cúc là thương hiệu làm đẹp uy tín hiện nay

Bấm mí Hàn Quốc thực hiện như thế nào? Hiệu quả trong bao lâu?


Bản chất của việc bấm mí chính là tạo ra liên kết ở phần mí mắt bằng chỉ sinh học, hình thành nếp mí mới tự nhiên và hài hòa với gương mặt. Về cơ bản, các bác sĩ sẽ xác định từ 3 – 5 điểm ở phần mí mắt trên, sau đó luồn chỉ sinh học xuống sát sụn của mi mắt trên rồi cố định với sát lớp dưới da mi để tạo thành nếp mí mới. Với công nghệ bấm mí Hàn Quốc hiện đại nếp mí sẽ đều đẹp, tự nhiên như thật, độ cao phù hợp với cung mắt, khuôn mặt.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của phương pháp này là nếp mí mới chỉ tồn tại được trong 1 thời gian nhất định, phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau như trình độ bác sĩ, trang thiết bị, cách chăm sóc tại nhà cũng như cơ địa của mỗi người.

Thực hiện chăm sóc tốt sẽ giúp duy trì nếp mí đẹp lâu dài

Thực hiện chăm sóc tốt sẽ giúp duy trì nếp mí đẹp lâu dài

Bấm mí Hàn Quốc có để lại sẹo không?

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, tiểu phẫu bấm mí Hàn Quốc được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đôi bàn tay khéo léo, kết hợp với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, tiên tiến hiện nay nên toàn bộ quá trình phẫu thuật chỉ diễn ra trong khoảng 15 – 20 phút, rất đơn giản, nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, không lộ sẹo, không để lại dấu vết phẫu thuật.

Bấm mí Hàn Quốc bao lâu thì hồi phục?

Sau bấm mí Hàn Quốc, trong khoảng 3 ngày đầu, vùng mắt có thể bị sưng tím nhẹ, hơi đau nhức. Tuy nhiên, đây là phản ứng rất tự nhiên của cơ thể và sẽ hết nhanh chóng trong những ngày tiếp theo. Về nhà, khách hàng chỉ cần thực hiện chăm sóc, vệ sinh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là sẽ sớm đạt được kết quả như ý. Thông thường sau khoảng 7 ngày (tùy cơ địa mỗi người) mắt bạn sẽ đạt được hiệu quả thẩm mỹ như ý.

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc giúp chị em lột xác diện mạo hoàn hảo (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại Thu Cúc giúp chị em lột xác diện mạo hoàn hảo (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Việc chăm sóc sau khi bấm mí Hàn Quốc có khó quá không?

Bấm mí Hàn Quốc chỉ là tiểu phẫu đơn giản nên việc chăm sóc mắt sau phẫu thuật cũng không quá phức tạp. Bạn cần lưu ý 1 số điều cơ bản như: Thời gian đầu nên tránh ánh sáng trực tiếp, tránh nước tác động đến mắt, vệ sinh mắt sạch sẽ bằng nước muối sinh lý, không được dụi mắt, hạn chế làm việc nhiều dưới máy tính, tránh để mắt phải nhìn lâu, kiêng ăn 1 số thực phẩm dễ hình thành sẹo hoặc gây dị ứng, uống thuốc đúng hướng dẫn, tái khám đúng hẹn,…

Trong tháng 12 này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang có ưu đãi giảm giá tới 20% chi phí bấm mí Hàn Quốc. Nhanh tay liên hệ tổng đài 1900 1920 để đặt lịch thực hiện và được tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888