Nhiều người sau một thời gian xăm hình lên cơ thể, màu mực bị mờ dần khiến các vết xăm không còn đẹp thẩm mỹ như ban đầu nên có nhu cầu xóa hình xăm. Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được một cơ sở thực hiện , ? Bài viết dưới đây sẽ mách bạn địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội.
Có nên xóa hình xăm không?
địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại hà nội

Xóa hình xăm cũng là một trong những lựa chọn của nhiều bạn trẻ

Hiện nay, rất nhiều bạn trẻ yêu thích phong cách độc đáo, sáng tạo, trong đó hình xăm là một nét đặc trưng nổi bật. Tuy nhiên, không phải mực xăm nào cũng bền màu, đem đến cho bạn vẻ đẹp lâu dài. Sau một thời gian, những hình xăm sẽ mờ dần và không được đẹp như nguyên bản ban đầu. Chính vì vậy, nhiều người đã lựa chọn phương pháp xóa xăm bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn có thể liên quan đến công việc, cuộc sống tương lai. Tuy nhiên, để xóa xăm , đem lại hiệu quả cao bạn nên lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ uy tín để không bị biến chứng và gây tổn hại cho làn da.

Địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hơn 20 năm, Thu Cúc là một trong những địa chỉ uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn để xóa hình xăm. Tại đây, công nghệ Laser Yag Q – Switched tiên tiến, hiện đại sẽ giúp bạn loại bỏ được hình xăm trên da dễ dàng, lấy lại vẻ mịn màng, đẹp tự nhiên cho da.

địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại hà nội

Thu Cúc là địa chỉ xóa hình xăm uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn

Máy Laser YAG có khả năng phát ra các tia hồng ngoại với bước sóng có xung độ ngắn khoảng 10 phần tỉ giây cùng hộp nhuộm Q – Tune sẽ phá vỡ mực xăm dưới da một cách hiệu quả nhất. Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm mí mắt, xăm cung mày mà không đau, không để lại sẹo.

Với bề dày hơn 20 năm, Thu Cúc không chỉ sở hữu cơ sở vật chất kỹ thuật tiên tiến, hiện đại mà còn có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm thực hiện xóa hình xăm , cho hiệu quả thẩm mỹ . Khách hàng khi đến Thu Cúc thực hiện xóa hình xăm sẽ được bác sĩ thăm khám trực tiếp hình xăm, xác định độ đậm nhạt để điều chỉnh bước sóng và tần số laser phù hợp. Tiếp đến, kỹ thuật viên thực hiện những kiểm tra y tế cần thiết và làm sạch vùng cần xóa xăm, đeo kính che mắt cho khách hàng.

địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại hà nội

Xóa hình xăm tại Thu Cúc giúp bạn lấy lại sự mịn màng cho làn da (*Lưu ý kết quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng người)

Sau bước kiểm tra y tế, khách hàng sẽ được thoa tê vùng cần điều trị để có cảm giác thư giãn, thoải mái nhất trong khi thực hiện. Kỹ thuật viên sẽ lựa chọn các thông số và thực hiện xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched. Cuối cùng, sát trùng bằng Betadin, bôi mỡ Tetracylin kết thúc liệu trình, khách hàng có thể ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Trên đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo để có thể lựa chọn được địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ đến tổng đài hoặc trực tiếp đến Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn và hỗ trợ .

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888