Theo thời gian, lượng collagen dưới da suy giảm dần khiến da mất đi độ đàn hồi, xuất hiện nhiều các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, nám, sạm,…Để cứu cánh cho làn da, nhiều chị em đã tìm tới các địa chỉ trẻ hóa da tại Sài Gòn, với mong muốn sở hữu ‘vẻ đẹp không tuổi”.

Công nghệ trẻ hóa da Thermage RF cho làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống

Công nghệ trẻ hóa da Thermage RF cho làn da trẻ trung, tràn đầy sức sống

Tiếp nhận và áp dụng thành công công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay – Thermal RF, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang là địa chỉ trẻ hóa da tại Sài Gòn uy tín được nhiều chị em rỉ tai nhau.

Chị Vy (quận 5 – tp.HCM) năm nay 37 tuổi, hiện đã là bà mẹ của hai nhóc tì, một bé trai 8 tuổi và bé gái 12 tuổi. Tuy vậy khi ra ngoài ít ai đoán được tuổi thật của chị, có người đoán 30, có người đoán 25, thậm chí có người quả quyết chị chỉ ngoài 20 tuổi. Bí quyết để có được vẻ bề ngoài trẻ trung như vậy chính là nhờ làn da luôn căng mịn mà chị sở hữu. Chị Vy chia sẻ “mình làm công việc văn phòng nên cả ngày ngồi trước màn hình máy vi tính, được một dạo mình nhận thấy da khô, xuất hiện vết nám, xỉn màu hơn trước nên lo lắng lắm. Được chị đồng nghiệp mách nước, mình tìm đến công nghệ trẻ hóa da bằng công nghệ Thermal RF của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Hiệu quả đạt được trên cả mong đợi, ai cũng bảo mình trẻ ra đến vài tuổi khiến mình không khỏi tự hào”.

Làn da tươi tắn có thể giúp bạn trẻ hơn so với tuổi thật

Làn da tươi tắn có thể giúp bạn trẻ hơn so với tuổi thật

Chị Vy chỉ là một trong số rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm công nghệ trẻ hóa da Thermal RF của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và thực sự bất ngờ về hiệu quả mà nó mang lại. Như một phép màu, Thermal có thể tác động trực tiếp đến sợi collagen dưới da, kích thích sản sinh các sợi mới đồng thời kết dính liên kết lỏng lẻo lại, làn da nhờ vậy mà trở nên đàn hồi, săn chắc hơn, các dấu hiệu lão hóa hầu như biến mất. Không chỉ tái tạo cấu trúc da ngay lập tức, làn da còn tiếp tục được cải thiện trong vòng từ 2 – 6 tháng và duy trì hiệu quả trong nhiều năm do lượng collagen mới tiếp tục gia tăng.

Một khách hàng đang thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Một khách hàng đang thực hiện trẻ hóa da bằng Thermage tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Để loại bỏ nỗi ám ảnh về tình trạng lão hóa da, ở hữu làn da trẻ trung, tươi tắn, hồng hào, hãy trở thành khách hàng tiếp theo của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cùng trải nghiệm điều kỳ diệu mà Thermal RF mang lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888