Đi tìm địa chỉ tạo môi trái tim đẹp ở Sài Gòn, chị em không thể không nhắc đến Thẩm mỹ Thu Cúc – chi nhánh chính thức của Thẩm mỹ Thu Cúc uy tín Hà thành.

Khó có thể chối từ sức cuốn hút từ đôi môi hình trái tim căng mọng, không ít eva đã tìm đến những kỹ thuật trang điểm hiện đại để tạo dáng môi quyến rũ như ý muốn. Tuy nhiên, đó chỉ là những giải pháp thẩm mỹ tạm thời và khi trút bỏ màu son môi thời thượng, bờ môi của phái đẹp lại trở về hình dáng  thô dày, kém duyên dáng.

Địa chỉ tạo môi trái tim đẹp ở Sài Gòn

Khuôn mặt eva sẽ thêm duyên dáng, cuốn rũ hơn nhờ bờ môi trái tim căng mọng

Nhằm mang đến cho mọi chị em giải pháp thẩm mỹ và hiệu quả bền lâu, Thẩm mỹ Thu Cúc đã sớm tiếp nhận và đưa về nước ta kỹ thuật tạo môi trái tim tiên tiến chuẩn Hàn. Song song với đó, Thu Cúc còn đẩy mạnh đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi và đầu tư đồng bộ hệ thống trang thiết bị tân tiến .

Sau khi thăm khám và tư vấn giúp khách hàng lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp, bác sĩ Thu Cúc sẽ đo vẽ chuẩn xác dáng môi cần tạo theo mong muốn của khách hàng và nhẹ nhàng tiến hành cắt bỏ niêm mạc cơ vòng ở chính giữa môi, tạo đỉnh trái tim cân xứng tự nhiên.

Tiểu phẫu có gây tê cục bộ nên phái đẹp sẽ cảm thấy thoải mái, không đau rát trong suốt quá trình thực hiện. Kết thúc quy trình tạo môi trái tim, bác sĩ chuyên khoa sẽ thực hiện khâu kín điểm phẫu thuật bằng chỉ sinh học chuyên dụng tạo gợn môi cong kiêu kỳ đầy cuốn hút mà không lộ sẹo thẩm mỹ.

Địa chỉ tạo môi trái tim đẹp ở Sài Gòn

Hàng nghìn chị em tin tưởng lựa chọn Thu Cúc để phẫu thuật tạo môi trái tim

Quý khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày mà không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi. Đội ngũ điều dưỡng viên được đào tạo chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ thường xuyên thăm hỏi tình hình, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để đẩy nhanh quá trình phục hồi và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối đa.

Xây dựng lên danh tiếng của địa chỉ tạo môi trái tim đẹp ở Sài Gòn không chỉ là dịch vụ chất lượng, quy trình thẩm mỹ , mức chi phí cạnh tranh mà còn bởi chính sự nồng hậu, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên tại Thu Cúc. Họ sẽ là những người biến thời gian phẫu thuật tưởng chừng khô khan của mỗi chị em trở nên thú vị và thoải mái hơn bao giờ hết với phong cách phục vụ tận tâm trong không gian thẩm mỹ đạt chuẩn Quốc tế.

Đã từng trải nghiệm dịch vụ tạo môi trái tim tại Thu Cúc, bạn Thu Hương (nhân viên truyền thông) chia sẻ: “Mọi thao tác thẩm mỹ thực sự nhẹ nhàng và nhanh chóng hơn những gì mình tưởng. Các bác sĩ Thu Cúc không chỉ nắm vững chuyên môn, giàu kinh nghiệm thẩm mỹ mà còn nhiệt tình, gần gũi như chính tình thân trong gia đình, giúp mình yên tâm hơn rất nhiều. Giờ thì mình chẳng cần trang điểm, sử dụng son đánh lòng môi vẫn có thể tự tin với khuôn mặt duyên dáng nhờ bờ môi căng mọng hình trái tim cực hút hồn”.

Địa chỉ tạo môi trái tim đẹp ở Sài Gòn

Tiểu phẫu được bác sĩ chuyên môn giỏi thực hiện khéo léo trong điều kiện vô khuẩn

Để tìm hiểu chi tiết về dịch vụ, phái đẹp vui lòng truy cập website: thucucsaigon.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến tổng đài tư vấn: 1900.55.88.96. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẵn sàng túc trực 24/24h mỗi ngày giúp bạn giải đáp nhanh chóng những băn khoăn và đăng ký dịch vụ thẩm mỹ với giá ưu đãi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888