Từ lâu con đã  mê mẩn khuôn mặt thon dài, thanh tú của chị Yoona (SNSD) . Tìm hiểu thì biết Thu Cúc hiện là địa chỉ độn cằm uy tín ở Sài Gòn được giới trẻ tin yêu lựa chọn, con tính tuần sau xin ba má tới đây phẫu thuật. Vậy con muốn hỏi độn cằm có đau không và được thực hiện trong bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp sớm giùm con!

(Nguyễn Hoài Thương – 19 tuổi – TP. HCM)

Mến chào Hoài Thương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục Tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Về mắc mắc độn cằm có đau không và thời gian phẫu thuật là bao lâu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Độn cằm là kỹ thuật thẩm mỹ hiện đại giúp xử lý nhanh chóng các khuyết vùng cằm như lẹm, ngắn, thiếu cân đối, tạo nên gương mặt thanh thoát, duyên dáng cho phái đẹp. Bởi được gây tê trong suốt quá trình phẫu thuật vậy nên khách hàng sẽ không cảm thấy đau rát hay khó chịu.

Khuôn cằm thon gọn, thanh thoát của sao Hàn là niềm mơ ước của nhiều cô gái

Khuôn cằm thon gọn, thanh thoát của sao Hàn là niềm mơ ước của nhiều cô gái

Tiểu phẫu không quá phức tạp,hạn chế xâm lấn tối đa đến các tổ chức da mô vùng khóe mắt nhưng để và có được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn, chị em cần lựa chọn làm đẹp tại thương hiệu thẩm mỹ uy tín lâu năm như Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Thu Cúc tự hào đơn vị đi đầu tiếp nhận công nghệ làm đẹp thời thượng này từ Tập đoàn Thẩm mỹ hàng đầu xứ củ sâm, mang tới quy trình thẩm mỹ khoa học, diễn ra trong vòng 45 phút. Chị em có thể về nhà ngay mà không cần mất thời gian nghỉ ngơi và kiêng cữ nhiều.

Thao tác đưa chất độn thân thiện với cơ thể vào niêm mạc miệng được thực hiện khéo léo bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, giúp tạo dáng cằm thon gọn, cân đối hài hòa với từng đường nét gương mặt. Ngoài ra, không gian làm đẹp đẳng cấp được trang bị hệ thống máy móc tối tân, hiện đại  hỗ trợ tối đa mang đến sự vượt trội, hạn chế mọi xâm lấn tổn thương không đáng có.

Bác sĩ tiến hành độn cằm cho khách hàng

Bác sĩ tiến hành độn cằm cho khách hàng

Để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn giải pháp làm đẹp hoàn hảo nhất, mời bạn Hoài Thương với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ: 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. HCM. Với các chương trình ưu đãi khách hàng đang được áp dụng tại Thu Cúc, bạn sẽ sớm có được khuôn cằm thuôn dài, tinh tế như ý với mức chi phí cạnh tranh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888