Luôn đồng hành với khách hàng trên con đường tân trang nhan sắc, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang khẳng định vị thế của mình khi cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ thời thượng. Nếu đang tìm kiếm địa chỉ độn cằm ở Sài Gòn, chị em chẳng thể bỏ qua cơ sở làm đẹp uy tín này.

Để sở hữu một gương mặt xinh đẹp, ưa nhìn cần sự hài hòa của tất cả chi tiết, từ sống mũi thon cao, lông mày mềm mại, đôi mắt to tròn long lanh đến khuôn cằm thanh tú, nhỏ gọn. Chiếc cằm có những khuyết điểm như vẹo lệch, lẹm, vểnh…khiến khuôn mặt kém đi sức hấp dẫn, gieo tâm lý tự ti về ngoại hình cho không ít chị em phụ nữ.

Khuôn cằm V-line thon gọn, làm nổi bật nét đẹp khuôn mặt

Khuôn cằm V-line thon gọn, làm nổi bật nét đẹp khuôn mặt

Thấu hiểu nỗi ưu phiền và mong muốn cải thiện nhược điểm vùng cằm của khách hàng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sớm tiếp nhận và ứng dụng thành 2 công nghệ độn cằm tiên tiến hiện đang rất được ưa chuộng tại xứ sở kim chi, bao gồm:

– Độn cằm Hàn Quốc: Sử dụng chất liệu độn nhập khẩu từ Hàn Quốc có độ cân xứng cao và với sức khỏe, giúp xử lý tối đa các trường hợp cằm ngắn, lẹm, tạo khuôn mặt duyên dáng, quyến rũ cho khách hàng.

– Độn  cằm V-line: Cũng sử dụng chất liệu độn từ Hàn Quốc nhưng chất lượng cao cấp hơn, có độ bền tốt hơn. Sau khi đặt miếng độn, khách hàng sẽ có khuôn cằm chữ V xinh xắn, đạt tiêu chuẩn thẩm mỹ mơ ước.

Bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng để tư vấn tận tình giải pháp làm đẹp cho khách hàng

Bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng để tư vấn tận tình giải pháp làm đẹp cho khách hàng

Rõ ràng, kết quả độn cằm đẹp phụ thuộc không nhỏ vào chất liệu độn. Để và mang lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn sử dụng sản phẩm cao cấp nhập khẩu từ nước ngoài, có thành phần tương thích cao với cơ thể người, được tổ chức FDA chứng nhận về độ . Ngoài ra, quy trình độn cằm tại đây luôn đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đem đến sự ưng ý và hài lòng cho mọi khách hàng trải nghiệm dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến này.

Dù chỉ là tiểu phẫu song để có được dáng cằm thanh tú, hài hòa với từng đường nét trên gương mặt thì việc lựa chọn bác sĩ chuyên môn giỏi là điều cần thiết. Phần lớn đội ngũ y bác sĩ Thu Cúc đều được tu nghiệp dài hạn tại các nước có nền thẩm mỹ phát triển nên không những dày dạn kinh nghiệm mà còn nhanh nhạy nắm bắt các xu hướng làm đẹp thời thượng thế giới. Bằng tài năng, nhiệt huyết và đôi bàn tay khéo léo tài hoa, các bác sĩ Thu Cúc đã thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật độn cằm, mang lại dáng V-line tự nhiên, đẹp hài hòa với các đường nét trên gương mặt cho nhiều eva Sài Thành.

Quy trình độn cằm diễn ra , nhanh chóng không gây đau rát, khó chịu

Quy trình độn cằm diễn ra , nhanh chóng không gây đau rát, khó chịu

Với thông tin trên, Thu Cúc hy vọng đã mang đến cho khách hàng lời gợi ý hoàn hảo trong việc lựa chọn địa chỉ độn cằm ở Sài Gòn. Nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn về dịch vụ tại đây, mời eva gọi điện tới tổng đài: 1900 55 88 96 hoặc gửi câu hỏi về hòm email: tuvan@thucucsaigon.vn để nhận được lời giải đáp chi tiết từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888