Bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ độn cằm đẹp ở Sài Gòn? Đừng quên ghé thăm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – chi nhánh của Thẩm mỹ Thu Cúc với hơn 18 năm phát triển và tạo dựng thương hiệu thẩm mỹ hàng đầu thủ đô.

Một khuôn mặt cân đối, ưa nhìn là sự kết hợp hài hòa giữa các chi tiết, từ sống mũi cao thon thanh tú, đôi mày ngài sắc nét tự nhiên cho đến khuôn cằm nhỏ gọn, thon dài. Tuy nhiên, không phải cô gái nào cũng may mắn sở hữu nét đẹp “trời ban” ấy. Một chiếc cằm ngắn, to bè, hay vuông lẹm có thể làm khuôn mặt trở nên thô kệch, kém hấp dẫn.

Khuôn cằm chứ V thon gọn, tinh tế giúp chị em thêm nổi bật

Khuôn cằm chữ V thon gọn, tinh tế giúp chị em thêm nổi bật

Thấu hiểu nhu cầu và mong muốn cải thiện nhan sắc của chị em, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sớm đi đầu ứng dụng thành công công nghệ độn cằm V-line vào làm đẹp cho phái đẹp các tỉnh phía Nam. Sự có mặt của xu hướng thẩm mỹ thời thượng này đã giúp hàng ngàn eva khắc phục các nhược điểm vùng cằm và nhanh chóng sở hữu dáng cằm nhỏ gọn, đẹp cân đối với các đường nét trên gương mặt.

Kỹ thuật độn cằm tại Thu Cúc được thực hiện bằng cách đưa miếng độn vào vùng cằm thông qua đường mổ nhỏ trong niêm mạc môi. Phương pháp này  tính thẩm mỹ cao, hạn chế xâm lấn tổn thương vì thế không gây đau rát, khó chịu hay để lại sẹo. Căn cứ vào hiện trạng khuôn cằm, các bác sĩ sẽ tính toán và cắt gọt chất liệu độn sao cho phù hợp nhất, tạo ra dáng V-line xinh xắn, thu hút chẳng kém bất kỳ ngôi sao Hàn Quốc nào.

Bác sĩ tiến hành đo vẽ vùng cằm thật tỉ mỉ trước khi phẫu thuật

Bác sĩ tiến hành đo vẽ vùng cằm thật tỉ mỉ trước khi phẫu thuật

Chất liệu độn tại Thu Cúc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, rất thân thiện với cơ thể người và đã được cấp phép sử dụng trong ngành y khoa vì thế  tối ưu. Quy trình độn cằm khoa học được thực hiện tỉ mỉ, chính xác bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, từng tu nghiệp dài hạn tại các quốc gia có nền thẩm mỹ phát triển trên thế giới.

 Ngoài ra, một ca tiểu phẫu độn cằm thường diễn ra nhanh chóng chỉ trong khoảng 45 – 60 phút. Khách hàng sẽ sớm có được khuôn cằm đẹp, duyên dáng chỉ sau 7 đến 10 ngày mà không cần lưu viện nghỉ dưỡng hay kiêng cữ nhiều. Đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc sẽ tận tình hướng dẫn các cách chăm sóc hậu phẫu để phái đẹp nhanh chóng phục hồi và có được khuôn cằm đẹp như ý muốn.

Thao tác độn cằm được thực hiện cẩn thận, kỹ càng bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Thao tác độn cằm được thực hiện cẩn thận, kỹ càng bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Nếu còn bất cứ băn khoăn gì về dịch vụ độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, hãy gọi điện tới tổng đài: 1900 55. 88. 96 hoặc gửi thư về địa chỉ: tuvan@thucucsaigon.vn. Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ sớm cung cấp thông tin cần thiết để giải đáp mọi thắc mắc của chị em một cách chi tiết nhất, giúp phái đẹp sớm tìm ra phương thức làm đẹp thời thượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888