Độn cằm hiện là phương pháp thẩm mỹ phổ biến và được phái đẹp tin tưởng lựa chọn để sở hữu khuôn cằm thon gọn, V line thời thượng. Với việc ngày càng nhiều cơ sở làm đẹp cung cấp dịch vụ này, việc tìm ra địa chỉ độn cằm  không phải là điều dễ dàng.

Cuộc sống hiện đại kéo theo nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của con người. Việc bùng nổ các cơ sở thẩm mỹ như hiện nay cho thấy mong muốn cải thiện vẻ bề ngoài có xu hướng gia tăng nhanh chóng. Trong số nhiều phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay, độn cằm là kỹ thuật làm đẹp khiến không ít chị em mê mẩn và cơn sốt này vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Tiêu chí lựa chọn địa chỉ độn cằm

Đây là phương pháp có nguồn gốc từ xứ sở kim chi, được thực hiện bằng cách đưa chất liệu độn vào trong niêm mạc miệng để khắc phục các khuyết điểm cằm ngắn, lẹm, thiếu cân đối, tạo dáng cằm thon gọn, hài hòa với gương mặt hơn.

Phái đẹp tìm đến phương pháp độn cằm để trở nên xinh đẹp như sao Hàn

Để mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất, duy trì dài lâu cũng như , khi tìm kiếm địa chỉ độn cằm bạn cần lưu ý những vấn đề cơ bản sau:

– Địa chỉ thẩm mỹ cần được Bộ y tế hoặc Sở Y tế cấp phép hoạt động, chỉ như vậy thì mới được các yếu tố về nhân lực, vật lực cũng như trang thiết bị.

– Nhận được nhiều ý kiến, phản hồi tích cực từ phía khách hàng: Bạn có thể tham khảo trên khắp các diễn đàn làm đẹp, lắng nghe và đưa ra sự nhìn nhận khách quan nhất.

– Cơ sở vật chất khang trang, sạch đẹp, tiện nghi, máy móc hiện đại, tiên tiến.

– Chất liệu độn được chứng nhận và được nhập khẩu chính hãng.

Khách hàng được thăm khám cụ thể trước khi thực hiện độn cằm

Khách hàng được thăm khám cụ thể trước khi thực hiện độn cằm

Lựa chọn thẩm mỹ để “tân trang” nhan sắc, bạn cần phải thực sự tỉnh táo, chớ nên bị các dịch vụ giá rẻ làm mờ mắt vì chỉ cần 1 chút sai lầm sẽ khiến bạn “tiền mất tật mang”.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Địa chỉ độn cằm

Luôn đón đầu xu hướng làm đẹp hiện đại của thế giới, Thu Cúc tự hào là một trong những cơ sở chăm sóc sắc đẹp hàng đầu ứng dụng thành công công nghệ độn cằm từ đối tác  Hàn Quốc. Nhờ kỹ thuật thẩm mỹ hoàn hảo này, phái đẹp Việt sẽ dễ dàng sở hữu khuôn cằm chữ V thon gọn đầy cuốn hút mà chẳng phải sang tận xứ củ sâm xa xôi. Sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng tay nghề dạn dày của đội ngũ bác sĩ Thu Cúc giúp mỗi quy trình độn cằm tại đây diễn ra , nhẹ nhàng và hạn chế xâm lấn tổn thương tối đa.

Qúa trình thực hiện độn cằm được diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại

Qúa trình thực hiện độn cằm được diễn ra trong phòng mổ vô khuẩn 1 chiều hiện đại

Theo đó, sau khi đo vẽ trực tiếp vùng cằm, các bác sĩ Thu Cúc với chuyên môn giỏi sẽ khéo léo cắt gọt, tạo hình chất liệu độn rồi tiến hành phẫu thuật, nhanh chóng tạo dáng V-line hài hòa, nhỏ gọn cho gương mặt phái đẹp. Chất liệu độn được nhập khẩu từ nước ngoài, thân thiện với cơ thể và có độ bền tốt giúp duy trì hiệu quả thẩm mỹ dài lâu cho khách hàng.

Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng trong vòng 60 phút, chị em có thể về nhà ngay mà không cần mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay nằm viện theo dõi. Chỉ cần làm đúng theo hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu của đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp tại Thu Cúc, vùng cằm sẽ mau chóng phục hồi, giúp bạn sớm có được khuôn mặt thon gọn tự nhiên đầy quyến rũ.

Chỉ sau khoảng 45 phút khách hàng sẽ sở hữu khuôn cằm V line thời thượng (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Chỉ sau khoảng 45 phút khách hàng sẽ sở hữu khuôn cằm V line thời thượng (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Là chi nhánh của Thẩm mỹ Thu Cúc – thương hiệu Thủ đô với gần 2 thập kỉ phát triển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là địa chỉ độn cằm mà chị em kiếm tìm bấy lâu. Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết cũng như đăng ký dịch vụ làm đẹp thời thượng tại đây, khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài 1900 1920 hoặc truy cập vào website: thucucsaigon.vn và để lại lời nhắn trên khung chat. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình của chúng tôi sẽ sớm liên lạc để giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách nhanh chóng nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888