Khi gặp các vấn đề “nan giải” về da do thời tiết, môi trường hay tuổi tác, chị em thường có xu hướng tìm đến Spa để được chăm sóc và trị liệu. Nếu bạn còn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ chăm sóc da, hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm những điều bất ngờ và thú vị.

Việc chăm sóc sóc sắc đẹp nói chung và chăm sóc da nói riêng tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín và chuyên nghiệp luôn là lựa chọn sáng suốt của các chị em.

Dia-chi-cham-soc-da -1

Nhiều chị em còn băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ chăm sóc da.

Chăm sóc da tại nhà

Việc chăm sóc da chuyên sâu là rất cần thiết, tuy nhiên, bạn vẫn không thể bỏ qua các bước chăm sóc da cơ bản hàng ngày. Và hãy biến ngôi nhà bạn trở thành một địa chỉ chăm sóc da lý tưởng.

Với những liệu pháp đơn giản như: uống nhiều nước, rửa mặt, tẩy trang, dưỡng da, bôi kem chống nắng, đắp mặt và tẩy ra chết hàng tuần, bạn nên chú ý thêm trong việc ăn uống và tránh thức khuya. Nếu thực hiện đúng cách và đầy đủ các phương pháp trên, bạn cũng sẽ có một làn da sáng đẹp.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Nơi dừng chân lý tưởng

Là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên và uy nhất tại Hà Nội được thành lập vào năm 1995, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng bằng uy tín, chất lượng và phong cách phục vụ chu đáo, tận tình.

Hoạt động và phát triển theo mô hình Spa Y khoa và xu hướng đa dạng hóa dịch vụ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng đáp ứng được nhiều hơn những nhu cầu thẩm mỹ phong phú, phức tạp của mọi khách hàng, trong đó có chăm sóc da.

cach-lam-dep-da-tu-nhien3

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng.

Bên cạnh việc chắt lọc, kế thừa những phương pháp trị liệu và chăm sóc da truyền thống, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn ứng dụng công nghệ và sản phẩm thẩm mỹ tiên tiến nhất trên thế giới vào các dịch vụ chăm sóc da cho khách hàng.

Ngoài các phương pháp chăm sóc từ các loại thảo dược quý hiếm, có nguồn gốc từ thiên nhiên đem lại hiệu quả trong điều trị và lành tính với da như phương pháp chăm sóc da cơ bản bằng Vitamin E, C, thuốc bắc, mật ong sữa chúa, bột cám gạo, hạt chà là…, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng dòng  mỹ phẩm cao cấp của Bellewave. Đây là một thương hiệu mỹ phẩm xuất xứ từ Mỹ, được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu để phù hợp riêng cho từng loại da.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào chăm sóc da.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào chăm sóc da.

Thêm nữa, với việc ứng dụng công nghệ trong trẻ hóa da như trẻ hóa da bằng mặt nạ DNA, bằng Vitamin và Serum, Oxy tinh khiết, tế bào gốc…, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự tin mang lại nét đẹp thanh xuân cho các chị em.

Hơn 18 năm qua, Thu Cúc luôn tự hào là đơn vị tiên phong ứng dụng các phương pháp trị liệu mới cũng như xây dựng các liệu trình trị liệu chuyên sâu cho các vấn đề về da dành riêng cho người Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888