Bạn luôn mơ ước có được một làn da tuyệt đẹp? Làm đẹp là một quá trình mà bạn sẽ cần dành ra một chút thời gian và công sức mỗi ngày để chăm sóc cho làn da của mình. Dưới đây là những cách đơn giản nhất dành riêng cho bạn để có da mặt đẹp, tươi tắn và khỏe mạnh.

Để có da mặt đẹp

Để có da mặt đẹp, tươi tắn, mịn màng, bạn cần chú ý chăm sóc hàng ngày

Hình thành thói quen chăm sóc da mặt hàng ngày

– Rửa mặt vào buổi tối: để làm sạch phấn trang điểm, bụi bẩn, dầu đã tích tụ trong suốt 1 ngày dài.

– Dùng dung dịch tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm, ngăn chặn tình trạng lỗ chân lông bị lấp đầy gây mụn.

– Rửa sạch mặt bằng nước sạch, dùng tay massage nhẹ nhàng trong khi rửa rồi thấm  nhẹ nhàng bằng khăn bông mềm thay vì chà xát mạnh bằng khăn mặt sẽ bảo vệ làn da của bạn tốt hơn.

– Dùng nước hoa hồng, kem dưỡng ẩm tiếp theo đó để cung cấp thêm dưỡng chất, giúp da mềm mại, mịn màng.

– Sáng hôm sau trước khi ra đường, bạn  nên thoa một lớp kem chống nắng và lặp lại thao tác này sau mỗi 2-3 tiếng để có tác dụng tốt hơn.

Để có da mặt đẹp

Thói quen tẩy trang -rửa mặt – dùng nước hoa hồng và dưỡng ẩm sẽ giúp bạn làm sạch da, cho lỗ chân lông thông thoáng, se khít

Bổ sung các thực phẩm có lợi để có da mặt đẹp

– Các loại quả mọng như dâu tây, việt quất, mâm xôi, anh đào….được coi là thực phẩm thần kì dành cho da bởi nó cung cấp một lượng lớn chất chống oxy hóa, giúp da giữ được sự trẻ trung, tươi tắn.

– Dầu oliu: là một nguồn chứa chất polyphenol, có tác dụng chống oxy hóa hiệu quả giống như vitamin E, đồng thời có thêm các axit béo thiết yếu giúp làm chậm quá trình lão hóa hiệu quả.

– Cà chua chứa chất lyocpene giúp làm giảm phản ứng viêm da với tia UV, bảo vệ da khỏi tác hại của ánh mặt trời. Bạn nên nấu chín cà chua thay vì ăn sống chúng để có tác dụng .

Để có da mặt đẹp

Các loại trái cây mọng cung cấp dưỡng chất chống oxy hóa từ bên trong, nuôi dưỡng làn da mịn màng

Áp dụng các công nghệ trẻ hóa da hiện đại

Nếu bạn không có nhiều thời gian để tự chăm sóc, hay tình trạng da của bạn đã rất “xuống cấp” và muốn nhanh chóng khắc phục tình trạng này, bạn có thể  nhờ đến các phương pháp như:

– Trẻ hóa da bằng ánh sáng xung nhiệt IPL, Laser Fractional C02

– Trẻ hóa da bằng công nghệ lăn kim, công nghệ tế bào gốc

Trẻ hóa da bằng công nghệ Hifu

Để có da mặt đẹp

Các phương pháp trẻ hóa bằng công nghệ cao có thời gian thực hiện nhanh gọn, , không gây đau, không để lại sẹo

Những phương pháp này giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo collagen và elastin, làm mờ sẹo và vết nám, loại bỏ các đốm sắc tố trên da giúp da trở nên đồng màu, trắng sáng tự nhiên. Thời gian thực hiện nhanh gọn, hạn chế gây đau, không để lại sẹo là những ưu điểm vượt trội của những phương pháp này so với các cách trẻ hóa da truyền thống trước đây.

Những phương pháp này đang được áp dụng rất thành công tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Số 55A Đường 3/2- Phường – Quận 10 TP.HCM. Khi đến với Thu Cúc, bạn sẽ được các bác sĩ da liễu thăm khám, chuẩn đoán tình trạng da và xác định hướng điều trị phù hợp, giúp bạn nhanh chóng lấy lại làn da trẻ trung, tươi tắn, mịn màng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888