Sự ra đời của công nghệ xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Swithed nhanh chóng khắc phục những “dấu ấn khó phai” trên cơ thể mà không để lại sẹo hay biến chứng nào.

Công nghệ xóa hình xăm

Hinh xăm là những “dấu ấn khó phai” in đậm trên cơ thể

Vì nhiều lý do mà một người nào đó quyết định xăm lên cơ thể mình một hình biểu tượng. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều nguyên nhân khiến họ phải xóa đi những hình xăm đó. Trước đây, để xóa hình xăm, người ta thường phải dùng đến các phương pháp dễ gây đau như mài da, dùng hóa chất tẩy da, ghép da… Những phương pháp này không những không cho hiệu quả tốt, vết xăm vẫn còn in rõ mà còn tăng nguy cơ gây viêm nhiễm, nhiễm trùng.

Do vậy, sự xuất hiện của công nghệ xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched giống như một “cuộc cách mạng”, không những dễ dàng xóa bỏ hình xăm mà còn không gây đau, không viêm nhiễm hay để lại sẹo. Công nghệ này đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ chứng nhận mức độ cao với sức khỏe con người.

Công nghệ xóa hình xăm

Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched sẽ nhẹ nhàng xóa bỏ hình xăm mà không gây đau, không để lại sẹo

Công nghệ xóa hình xăm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Công nghệ xóa hình xăm Laser YAG Q-Switched sử dụng năng lượng laser với bước sóng có độ xung ngắn, đi qua bề mặt da, tác động trực tiếp vào vùng da có sắc tố màu sắc để hấp thụ màu một cách nhẹ nhàng. Năng lượng với bước sóng phù hợp do các bác sĩ điều chỉnh chỉ có tác dụng với vùng da chứa sắc tố mà không ảnh hưởng đến vùng da thông thường nên không gây xâm lấn. Công nghệ này sử dụng năng lượng mà không cần bài mòn, tiêm chích hay cắt bỏ nên không gây đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng. Không những thế, dưới tác dụng của tia laser, vùng da sau điều trị còn trở nên trắng sáng, đồng màu, không còn dấu vết của hình xăm cũ.

Công nghệ xóa hình xăm

Công nghệ Laser còn giúp vùng da sau khi xóa trở nên đồng màu, trắng sáng

Là công nghệ mới nhất, Laser YAG Q-Switched có thể xóa mọi hình xăm tại mọi vị trí khác nhau trên cơ thể, với các màu mực, hình dáng và kích thước khác nhau, kể cả những màu khó như xanh, đỏ, vàng… Để , phương pháp này chỉ áp dụng cho người trên 18 tuổi và chống chỉ định phụ nữ có thai.

Công nghệ này đang được áp dụng rất thành công tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Khách hàng đến với trung tâm sẽ được thăm khám để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc thực tế của hình xăm để bác sĩ lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị. Bạn sẽ được thoa tê cục bộ nên không cảm thấy bất kì sự khó chịu nào trong quá trình thực hiện.

Công nghệ xóa hình xăm

Khách hàng đến với trung tâm sẽ được thăm khám để xác định mức độ nông sâu, đậm nhạt, kích thước và màu sắc thực tế của hình xăm để lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp

Một hình xăm thông thường sẽ được xóa bỏ sau từ 3-5 buổi thực hiện. Với công nghệ cao và uy tín đã được khẳng định, dịch vụ xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ xóa đi những “dấu vết khó phai” này một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888