“Tôi có nghe mọi người nói nhiều về công nghệ thẩm mỹ giúp trẻ hóa da tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nên muốn đưa mẹ đi điều trị thử xem sao. Mẹ tôi năm nay 48 tuổi, da đã khá nhăn nheo và có nhiều da dư, bọng mỡ, thâm nám ở mặt và cổ. Xin Thu Cúc tư vấn giúp mẹ tôi phương pháp trẻ hóa nào hiệu quả? Có yêu cầu gì để được thực hiện phương pháp đó không?

Thanh Trần, 23 tuổi

Công nghệ thẩm mỹ

Công nghệ cao Hifu sẽ làm săn chắc da, giảm nếp nhăn, bọng cằm cổ, giúp trẻ hóa da nhanh chóng

Thanh Trần thân mến, cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ trẻ hóa da bằng công nghệ thẩm mỹ hiện đại của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cũng là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Tp.HCM tiếp nhận và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ cao cấp, hiện đại vào điều trị trẻ hóa da thay vì các phương pháp truyền thống. Để giúp mẹ bạn khắc phục tình trạng hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin tư vấn cho bạn và mẹ về công nghệ Hifu tiên tiến.

Đây là công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao để kích thích vào những tầng cấu trúc sâu nhất của lớp da ( lớp hạ bì) mà không hề phá hủy bề mặt da. Nó có tác dụng nâng cơ mặt, làm săn chắc da, kích thích quá trình bổ sung collagen, giảm bọng cằm cổ, làm giảm nếp nhăn nhỏ và làm mịn da. Đối tượng áp dụng của phương pháp này chỉ cần thỏa mãn các điều kiện:

– Khách hàng nam/nữ trên 30 tuổi

– Bị lão hóa da tự nhiên

– Khách hàng có cơ da chùng nhão bẩm sinh hoặc do tác động của bên ngoài

– Đủ điều kiện sức khỏe sau khi thăm khám tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Công nghệ thẩm mỹ

Khách hàng nên trực tiếp đến Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám tình trạng da và tư vấn cách điều trị miễn phí

Khi đến với Trung tâm tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM, bạn sẽ được bác sĩ da liễu và chuyên da thẩm mỹ thăm khám tình trạng da và tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Với mức giá cạnh tranh, Thu Cúc mang đến cho khách hàng kết quả điều trị cùng với sự hài lòng về chất lượng phục vụ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888