Có nên thu gọn cánh mũi không là câu hỏi khiến Hải Băng (19 tuổi, Quận 7- TP HCM) rất băn khoăn vì cánh mũi to bè kém duyên của mình. Chỉ sau khi được bác sĩ Thu Cúc tư vấn và giải đáp những thắc mắc thì cô bạn mới thực sự yên tâm làm đẹp.

Suốt mấy năm học mình bị đám bạn trêu chọc và gán cho biệt danh “cà chua” vì chiếc mũi to bè xấu xí, trong khi mấy nhỏ bạn thân lại có khuôn mặt xinh xắn nên càng làm mình tự ti hơn. Sau khi thi đậu vào trường Đại học Ngoại thương TP HCM, mình đã xin ba mẹ cho đi thu gọn cánh mũi để tự tin hơn trong môi trường học tập mới. Ban đầu ba mẹ cũng rất lo lắng cho mình, nhưng sau 1 thời gian làm công tác tư tưởng thì mọi người đã yên tâm hơn.

Khách hàng được chuyên gia tư vấn về phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp.

Khách hàng được chuyên gia tư vấn về phương pháp thu gọn cánh mũi phù hợp.

Thú thực là khi động viên ba mẹ ủng hộ quyết định này thì bản thân mình cũng rất bối rối với hàng nghìn câu hỏi như không biết thu gọn cánh mũi có đau không, kết quả sẽ như thế nào và cách tiến hành ra sao?…chỉ đến khi trực tiếp được bác sĩ chuyên khoa Thu Cúc tư vấn và giải đáp từng câu hỏi mình mới thấy yên tâm hơn. Sau khi thăm khám, bác sĩ nói sẽ cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi để thu gọn lại giúp mũi đẹp tự nhiên và không bị thô cứng.

Quy trình thu gọn cánh mũi được tiến hành trong phòng vô khuẩn 1 chiều hiện đại.

Quy trình thu gọn cánh mũi được tiến hành trong phòng vô khuẩn 1 chiều hiện đại.

Trước khi thu gọn cánh mũi được gây tê nên mình chẳng có cảm giác gì nhưng vẫn cảm nhận được mọi người đang thực hiện các thao tác và chỉ mất 45 phút để hoàn thành. Sau đó mình được nghỉ ngơi trong phòng hậu phẫu và có điều dưỡng viên chăm sóc, chỉ dẫn rất cụ thể về cách chăm sóc mũi cùng như cần uống thuốc gì, kiêng những món ăn nào. Ngay khi phẫu thuật hoàn thành mình được soi gương để cảm nhận rõ sự khác biệt trên gương mặt. Cánh mũi thon nhỏ giúp khuôn mặt thanh thoát và nhẹ nhàng hơn rất nhiều khiến mình và cả ba mẹ đều rất hài lòng.

Dáng mũi thon nhỏ hơn rất nhiều sau khi thực hiện thu gọn.

Dáng mũi thon nhỏ hơn rất nhiều sau khi thực hiện thu gọn.

Từ khi sửa mũi thì chẳng ai gọi mình là “cà chua” như trước nữa, ngược lại mọi người còn thường xuyên khen ngợi nên mình luôn lạc quan và tự tin. Nếu bạn gái nào còn đang khổ tâm vì chiếc mũi to bè quá khổ như mình trước đây thì đừng nên bỏ qua phương pháp thu gọn cánh mũi tại Thu Cúc vì làm đẹp là nhu cầu chính đáng của mọi người giúp bạn gái chúng mình gặp nhiều những thuận lợi hơn trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888