Với khả năng tạo nếp mí nhanh chóng, bấm mí là phương pháp làm đẹp đã và đang đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới trẻ. Tuy nhiên, vì mắt là vùng thị lực quan trọng nên nhiều eva vẫn băn khoăn không biết có nên bấm mí mắt Hàn Quốc không?

Mắt to, mũi thẳng vẫn luôn là tiêu chuẩn thẩm mỹ bất biến của phái đẹp Á – Đông ở mọi thời đợi. Tuy nhiên, người Hàn Quốc lại có đôi mắt một mí đặc trưng nên phần lớn phái đẹp phải nhờ cậy vào kỹ thuật trang điểm và phương pháp phẫu thuật bấm mí để có được “cửa sổ tâm hồn” rạng rỡ, long lanh.

co-nen-bam-mi-mat-han-quoc-khong

Nét quyến rũ từ đôi mắt to tròn là điểm nhấn giúp eva hút hồn mọi chàng trai

Thực chất, bấm mí là kỹ thuật tạo nếp mí đơn giản bằng cách xây dựng sự liên kết giữa da mí và cơ nâng mi bằng chỉ sinh học chuyên dụng. Và nếu bạn muốn làm đẹp mà vẫn đắn đo không biết có nên bấm mí mắt Hàn Quốc không thì những thông tin dưới dây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn.

– Bấm mí , không gây ảnh hưởng đến thị lực: Vì không cắt rạch hay xâm lấn sâu đến các tổ chức da mô nên bấm mí được coi là một trong những kỹ thuật làm đẹp hàng đầu “không phẫu thuật”. Theo đó, chỉ sinh học sẽ được luồn xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi để tạo nếp mí cho đôi mắt trên to tròn, nhìn có chiều sâu hơn.

co-nen-bam-mi-mat-han-quoc-khong02

Thu Cúc là thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng được nhiều chị em tin chọn

– Thời gian bấm mí nhanh chóng: Quy trình thực hiện một ca bấm mí Hàn Quốc được thực hiện nhanh chóng chỉ trong vòng 15-20 phút và khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày, không mất thời gian nghỉ ngơi, không cần cắt chỉ.

– Bấm mí không đau, không để lại sẹo: Trước khi thực hiện bấm mí, khách hàng sẽ được đo vẽ cung mí hài hòa khuôn mặt và gây tê cục bộ nên không cảm thấy đau rát. Chỉ được luồn qua 3-5 điểm rất nhỏ tại mi mắt trên nên không lộ sẹo thẩm mỹ.

– Hiệu quả ổn định dài lâu: Dù chỉ là sự liên kết bằng chỉ sinh học nhưng bấm mí có thể mang đến cho bạn đôi mắt hai mí to tròn mãi mãi nếu lựa chọn kỹ thuật bấm mí dài lâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng ký bấm mí cơ bản để có đôi mắt long lanh 2-3 năm theo xu hướng thẩm mỹ thời thượng.

co-nen-bam-mi-mat-han-quoc-khong3

Tiểu phẫu không đau rát, không để lại sẹo và thực hiện nhanh chóng

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nhưng bạn chỉ nhận được hiệu quả thẩm mỹ như đã viết trên đây khi lựa chọn được thương hiệu thẩm mỹ danh tiếng với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn. Và Thu Cúc là một trong những gợi ý lý tưởng dành cho mọi chị em.

Đăng ký bấm mí tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám kỹ lưỡng và trải nghiệm quy trình làm đẹp khoa học trong không gian thẩm mỹ sang trọng chuẩn Quốc tế. Chỉ sau tiểu phẫu 20 phút, đôi mắt một mí nhỏ tịt sẽ đươc “phù phép” trở nên to tròn, long lanh đầy cuốn hút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888