Lão hóa da vốn là quy luật tự nhiên mà bất cứ ai cũng phải đối mặt. Tuy nhiên, với công nghệ Hifu, Thermage RF, công nghệ tế bào gốc P’cell và ưu đãi KHỦNG nhân dịp khai trương cơ sở thứ 10 tại Sài Gòn, Thu Cúc Clinics hi vọng sẽ mang lại cơ hội sở hữu làn da không tuổi đến gần hơn nữa với mọi khách hàng.

Đặc biệt, chương trình được áp dụng trong 2 tuần đầu khai trương, từ ngày 31/07/2016 tại 59 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Tp.Hồ Chí Minh:

Giảm 40% chi phí trẻ hóa da bằng Hifu hoặc Thermage RF

Với công nghệ Hifu hay Thermage RF, nỗi lo lão hóa da – quy luật tự nhiên tưởng như bất biến – của các chị em sẽ được xóa bỏ. Và tùy từng mức độ lão hóa da, dựa trên quá trình thăm khám tỉ mỉ, chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc Clinics sẽ tư vấn, giúp mọi người có sự lựa chọn phù hợp. Cụ thể:

Khách hàng được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ bởi bác sĩ nước ngoài uy tín trong tuần đầu khai trương cơ sở mới của Thu Cúc Clinics.

Khách hàng được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ bởi bác sĩ nước ngoài uy tín trong tuần đầu khai trương cơ sở mới của Thu Cúc Clinics.

– Công nghệ Hifu: áp dụng cho những ai có nếp nhăn, rãnh nhăn sâu, da chùng chảy xệ. Công nghệ này sử dụng sóng siêu âm để kích thích tăng sinh collagen. Các sợi collagen mới sẽ thay thế sợi collagen đã suy yếu, đứt gãy, từ đó đẩy căng bề mặt da và tăng tính đàn hồi, cho da săn chắc.

– Công nghệ Thermage RF: cùng cơ chế hoạt động như công nghệ Hifu song Thermage Rf tác động, kích thích tăng sinh collagen ở mức độ nông hơn. Do đó, công nghệ này được áp dụng cho những sở hữu làn da bắt đầu có dấu hiệu nhăn, chùng, chảy xệ, giúp chị em mau chóng lấy lại vẻ ngoài tươi mới, căng tràn sức sống.

Phái đẹp nên trực tiếp đến Thu Cúc Clinic Sài Gòn để được thăm khám, có sự lựa chọn phù hợp và không bỏ lỡ cơ hội hưởng ưu đãi đặc biệt – chỉ có tại đây, trong dịp khai trương.

Cận cảnh quá trình nâng cơ xóa nhăn, trẻ hóa da  tại Thu Cúc Clinics.

Cận cảnh quá trình nâng cơ xóa nhăn, trẻ hóa da tại Thu Cúc Clinics.

Mua 3 tặng 1 lần làm đẹp với công nghệ tế bào gốc P’cell

Không chỉ mang đến làn da tươi mới, trẻ trung với công nghệ Hifu hay Thermage RF, Thu Cúc Clinics còn giúp chị em sở hữu làn da đẹp không tỳ vết khi tiếp nhận và ứng dụng hiện đại công nghệ tế bào gốc P’cell – công nghệ thẩm mỹ mới nhất từ PGS.TS Phan Toàn Thắng. Sản phẩm P’cell với thành phần chính là tổ hợp các yếu tố tăng trưởng, protein, hyaluronic, collagen tươi… khi được đưa vào da qua đường lăn vi kim sẽ thẩm thấu sâu vào da, giúp sửa chữa, tái tạo da hoàn hảo.

Công nghệ tế bào gốc P’cell được chứng minh cho hiệu quả cao nhất trong điều trị sẹo lõm, thu nhỏ lỗ chân lông, chữa rạn da… ở mức độ nghiêm trọng. Có thể nói sự ra đời của công nghệ tế bào gốc P’cell chính là cuộc cách mạng mới, tạo ra bước đột phá trong ngành thẩm mỹ thế kỉ 21, giúp đặc trị các vấn đề tưởng như nan giải về da, được cả thế giới công nhận. Hơn nữa, làm đẹp bằng công nghệ tế bào gốc P’cell phù hợp với mọi làn da, đặc biệt phù hợp với làn da Châu Á. Tại Việt Nam, công nghệ này đang được ứng dụng hiện đại ở Thu Cúc Clinics – thương hiệu chăm sóc và điều trị thẩm mỹ da hàng đầu hiện nay.

Công nghệ tế bào gốc P’cell được ứng dụng tại Thu Cúc Clinics.

Công nghệ tế bào gốc P’cell được ứng dụng tại Thu Cúc Clinics.

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm một trong các công nghệ tế bào gốc P’cell hay Hifu, Thermage Rf, sở hữu một làn da không tuổi và nhận những ưu đãi không tưởng của Thu Cúc Clinic Sài Gòn ngoài khuyến mãi trên? Nhấc máy gọi ngay 1900 5588 96 hoặc xem Tại Đây để biết thêm thông tin chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888