“Tôi có xem một clip xóa hình xăm bằng Laser trên mạng và thấy rất tò mò về phương pháp này. Tôi tìm hiểu thì được biết phương pháp này đang được áp dụng tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Xin tư vấn giúp tôi cụ thể hơn về phương pháp này”

Võ Nam, 26 tuổi

Clip xóa hình xăm

Công nghệ xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới

Võ Nam thân mến,

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ xóa xăm bằng công nghệ Laser của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Công nghệ mà bạn nhắc đến là Laser YAG Q-Switched – là phương pháp xóa xăm mới nhất với mức độ cao và . Hiện tại, Thu Cúc là một trong những địa chỉ thẩm mỹ đầu tiên tại Sài Gòn tiếp nhận công nghệ này và hiện đang áp dụng rất thành công.

Công nghệ xóa xăm bằng Laser YAG Q-Switched đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Mỹ kiểm nghiệm và xác định không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Phương pháp này có ưu điểm nổi trội là không gây đau rát, không cần tiêm chích, không để lại sẹo bởi chỉ sử dụng năng lượng ánh sáng chiếu trực tiếp vào hình xăm. Ánh sáng có độ xung ngắn sẽ phá vỡ mực xăm dưới da, hấp thụ các sắc tố màu sắc trên da một cách nhẹ nhàng để xóa bỏ hình xăm hiệu quả. Tùy vào từng hình xăm với màu sắc, diện tích, mức độ nông sâu khác nhau sẽ có số lần thực hiện khác nhau. Tuy nhiên thông thường, một  hình xăm sẽ được xóa bỏ sau 2-4 lần chiếu tia laser tại Thẩm mỹ Thu Cúc. Trong thời gian đó, vùng da được điều trị cũng dần trở nên trắng sáng, đồng màu với các vùng da xung quanh mà không bị thâm sạm như các phương pháp khác nhờ tác dụng hấp thụ sắc tố melanin của tia laser YAG.

Với chi phí vừa tầm và , công nghệ xóa hình xăm bằng Laser YAG Q-Switched sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất nếu bạn đang có nhu cầu loại bỏ hình xăm trên cơ thể mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888