Chào bác sĩ, mẹ em bị liền lúc “tàn nhang và đồi mồi” trên mặt cũng khoảng mấy năm nay rồi. Vậy em muốn hỏi bác sĩ chữa tàn nhang và đồi mồi cùng một lúc được không? và chi phí thực hiện là bao nhiêu? Mong sớm nhận được giải đáp. (Phương Vy – Đà Nẵng)

Trả lời:

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

v

Tàn nhang và đồi mồi có chữa được cùng 1 lúc không là thắc mắc của nhiều người

Nám và những vết đồi mồi  trên da mặt là một bệnh lý về da rất khó trị và thường hay xuất hiện ở người Á Đông. Nám da, đồi mồi không ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng lại làm nhan sắc của phụ nữ giảm đi đáng kể.

Vậy có thể chữa tàn nhang và đồi mồi cùng một lúc được không?

Như bạn đã biết, tàn nhang là các đốm tròn nhỏ, sậm màu, nằm trên bề mặt da và phân bố thành từng đám. Chúng phát triển rất nhanh sau khi vùng da đó tiếp xúc với ánh nắng mặt trời gay gắt. Tàn nhang rất đa dạng và phong phú về màu sắc, có người màu đỏ, có người ở thể màu vàng, nâu vàng, nâu sáng và cũng có trường hợp là màu đen.

Bị tàn nhang trên mặt gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến chị em tự ti và mặc cảm

Bị tàn nhang trên mặt gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ và khiến chị em tự ti và mặc cảm

Còn những đốm đồi mồi thường xuất hiện dưới dạng chấm, diện tích lớn hơn tàn nhang, khi mới xuất hiện, những vết đen của đồi mồi còn phẳng với da. Nhưng về lâu về dài, những lớp sừng dày lên thì những vết đồi mồi này sẽ bị cộm. Đồi mồi thường xuất hiện trên mặt, bàn tay và ngực, chúng phát triển tỷ lệ thuận với số tuổi. Các đốm đồi mồi này thường xuất hiện ở cư dân vùng nhiệt đới và giống như các loại tàn nhang khác, chúng cũng mang yếu tố di truyền.

Do đó, tàn nhang và đồi mồi đều là những bệnh lý về da, cùng ảnh hưởng đến thẩm mỹ nên có thể kết hợp chữa trị cùng một lúc.

Phương pháp trị tàn nhang và đồi mồi bằng công nghệ cao

Nhiều chị em tìm đến công nghệ cao để trị sạch nám da

Nhiều chị em tìm đến công nghệ cao để loại bỏ tàn nhang và đồi mồi trên da

Điều trị tàn nhang và đồi mồi bằng công nghệ Laser Q-Switched. Đây là công nghệ mới, tiên tiến, giúp đặc trị các bệnh về sắc tố da hiệu quả. Các đốm đồi mồi và tàn nhang có thể được loai bỏ tới khoảng 95%. Trong suốt thời gian trị liệu, bạn sẽ không cảm thấy đau hay khó chịu, đặc biệt không ảnh hưởng tới da vùng xung quanh. Khách hàng có thể trở lại với mọi hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Về chi phí điều trị tàn nhang và đồi mồi tại Thu Cúc như sau:

Chi phí trị tàn nhang là 3.5 triệu đồng/ lần (liệu trình 1-3 lần tùy vào tình trạng tàn nhang của mỗi người)

Chi phí trị đồi mồi là 1 – 1,5 triệu/ 1 lần (6 – 8 lần)

Bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên gia tư vấn và giải đáp thêm hoặc gọi tới tổng đài 1900 55 88 96 nếu muốn tìm hiểu thêm các thông tin liên quan khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888