Muốn da trắng đẹp, mịn màng nhưng rất nhiều chị em lo sợ vì chữa tàn nhang trên mặt gây ảnh hưởng đến làn da. 

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa tàn nhang như sử dụng mỹ phẩm, kem đặc trị, các loại mặt nạ từ thiên nhiên, thậm chí có cả thuốc uống… nhưng hiệu quả không rõ rệt và dễ gây phản ứng phụ cho làn da. Vì vậy, tâm lý lo sợ trị tàn nhang bị ảnh hưởng đến làn da của chị em là điều dễ hiểu.

Vậy chữa tàn nhang trên mặt có ảnh hưởng tới da không?

Trong trường hợp chị em điều trị tàn nhang sai cách cũng sẽ gây tổn hại đến làn da. Cụ thể như sau:

Trị tàn nhang sai cách dễ làm kích ứng da

Trị tàn nhang sai cách dễ làm kích ứng da và ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh

Trị tàn nhang cùng một lúc bằng nhiều phương pháp: Nhiều người tin rằng áp dụng như vậy sẽ hiệu quả hơn. Tuy nhiên, chính điều này lại gây hậu quả nghiêm trọng đối với làn da. Khi bị nhiễm các hóa chất từ kem ủ, kem đặc trị, kem trộn… làn da sẽ trở lên mỏng manh hơn và dễ bị kích ứng, mẩn đỏ. Đặc biệt, còn tạo cơ hội cho các sắc tố sẫm màu phát triển dẫn đến tình trạng nám, tàn nhang. Thậm chí là hiện tượng viêm da – rất khó có thể khắc phục.

– Trị tàn nhang bằng mỹ phẩm kém chất lượng: Theo các chuyên gia da liễu, mỹ phẩm không phải là lựa chọn tốt cho da bị tàn nhang. Tuy mỹ phẩm có thể làm trắng da nhanh nhưng lại khiến da bị bào mòn và lão hóa. Đặc biệt không thể trị sạch tàn nhang, thậm chí khi ngưng sử dụng còn khiến chúng phát triển mạnh hơn.

Làn da có thể bị nổi mụn hoặc ngứa ngáy nếu lựa chọn sai phương pháp trị tàn nhang

Làn da có thể bị nổi mụn hoặc ngứa ngáy nếu lựa chọn sai phương pháp trị tàn nhang

– Trị tàn nhang bằng phương pháp thiên nhiên: Đây được cho là giải pháp trị liệu , nhưng hiệu quả không cao. Hơn nữa, nếu lựa chọn các nguyên liệu không hoặc kết hợp sai cách cũng dễ gây dị ứng da.

– Trị tàn nhang bằng cách uống thuốc: Các loại thực phẩm chức năng được quảng cáo có khả năng trị tàn nhang thực chất chỉ giúp điều tiết cân bằng lại hooc môn bên trong cơ thể. Khi những hoạt chất đó hết đi những vết tàn nhang có cơ hội quay lại tấn công da mặt nhiều hơn. Hơn nữa bạn không nên uống thuốc trị tàn quá lâu dài chỉ từ 6 tháng – 1 năm bởi thành phần trong thực phẩm chức năng sẽ gây ra rối loạn chức năng trong cơ thể, ảnh hưởng tới sức khỏe.

Phương pháp chữa tàn nhang và hiệu quả 

Theo các chuyên gia da liễu, điều trị tàn nhang sai cách gây ra nhiều nguy hại cho phụ nữ. Vì vậy, điều quan trọng hơn cả là chị em nên chọn đúng phương pháp điều trị. Hiện nay, công nghệ Laser Q-Switched được coi là giải pháp trị tàn nhang hiệu quả và nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Trị tàn nhang bằng laser là phương pháp  và hiệu quả

Trị tàn nhang bằng laser là phương pháp và hiệu quả

Laser Q-Switched có thể loại bỏ tới khoảng 95% tàn nhang nhờ sử dụng năng lượng tập trung cao bắn phá vào chân tàn nhang. Đồng thời khiến chúng bị giãn nở, phá vỡ và nhanh chóng đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Đây là công nghệ hiện đại có tính chọn lọc nên không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Đặc biệt, sau trị tàn nhang vùng da mặt còn được tái tạo và phục hồi săn chắc khỏe mạnh. trị tàn nhang cho da dầu

Để tránh việc chữa tàn nhang sai cách bạn hãy trực đến tham khảo ý kiến của bác sĩ, chuyên gia trước khi thực hiện. Nếu muốn biết thêm các thông tin liên quan khác chị em có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888