Không hề quá khi nói rằng lão hóa da là nỗi sợ hãi đáng sợ nhất đối với chị em phụ nữ. Vậy nguyên nhân và cách chống lão hóa da hiệu quả nhất là gì? Thu Cúc sẽ giải đáp cho bạn những băn khoăn này trong bài viết dưới đây.

Chống lão hóa

Lão hóa da là nỗi sợ lớn nhất đối với mỗi người phụ nữ

Nguyên nhân gây lão hóa da

Sự lão hóa da của bạn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: lối sống, chế độ ăn uống, di truyền và các thói quen cá nhân. Ví dụ như thói quen hút thuốc lá có thể làm tăng sự sản xuất các gốc tự do, khiến các phân tử oxy phải hoạt động quá mức và không ổn định, khiến cho nếp nhăn xuất hiện nhanh hơn.

Bên cạnh đó, sự tiếp xúc quá nhiều với ánh sáng mặt trời, ô nhiễm, sự căng thẳng, bệnh béo phì hay thậm chí là tư thế khi ngủ của bạn cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da trước tuổi.

Chống lão hóa

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân thúc đấy quá trình lão hóa da nhanh hơn

Các phương pháp trẻ hóa da chống lão hóa hiệu quả

Với sự phát triển của công nghệ, các phương pháp trẻ hóa da bằng công nghệ cao được đánh giá là , nhanh chóng và hiệu quả nhất. Các phương pháp này bao gồm:

Công nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL:  sử dụng xung lực ánh sáng với bước sóng từ 530-1200nm, chiếu trực tiếp vào da một cách liên tục để hấp thụ các melanin trong da, làm bong tróc nhẹ các tế bào chết và thay mới bề mặt da. Không những thế, phương pháp này còn kích thích quá trình phát triển collagen, tăng tính đàn hồi giúp trẻ hóa da tự nhiên.

Chống lão hóa

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao là phương pháp chống lão hóa da , nhanh chóng và hiệu quả nhất

Công nghệ lăn kim: dùng tế bào gốc nhân tạo AND nucleoic, có khả năng thẩm thấu dưỡng chất lên gấp 1000 lần, kích thích sản sinh collagen, làm đồng đều sắc tố da, xóa những nếp nhăn sâu làm da được hồi phục nhanh chóng.

Công nghệ mặt nạ than carbon: sử dụng mặt nạ than carbon, được đẩy xuống sâu trong lớp biểu bì da nhờ công nghệ Laser YAG, có tác dụng thanh lọc độc tố trên da, làn da sáng mịn, se nhỏ lỗ chân lông và khiến các sắc tố trên da trở nên đồng màu, hồng hào hơn.

Công nghệ Peeling: dùng tinh chất trái cây tác động lên da, giúp làm mờ nám, tàn nhang, thúc đẩy quá trình tăng trưởng collagen, tăng độ săn chắc, đàn hồi và tươi mới cho da.

Công nghệ Laser C02 Fractional: Đây là tổng hợp của 2 loại laser có tác dụng bổ sung cho nhau: Laser NdYAG kích thích sản sinh collagen ở lớp sâu hơn của da và Laser KTP làm giảm mao mạch và sắc tố. Nhờ đó, phương pháp này vừa trẻ hóa làm cải thiện làn da , vừa kích thích vùng da được điều trị trở nên khỏe mạnh và đàn hồi tốt hơn.

Chống lão hóa

Khách hàng nên trực tiếp đến Thu Cúc để được các bác sĩ da liễu, chuyên viên thẩm mỹ tư vấn phương pháp, liệu trình điều trị phù hợp

Những phương pháp này đang được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới và đang được áp dụng rất thành công tại Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Để biết được tình trạng da, phương pháp và liệu trình chống lão hóa da phù hợp, chị em nên trực tiếp đến Thu Cúc để các bác sĩ da liễu, chuyên viên thẩm mỹ tư vấn kịp thời.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888