“Yêu cầu công việc khiến tôi phải thức đêm làm dự án, thiếu ngủ liên tục. Đến hơn 30 tuổi thì da tôi xuống sắc thấy rõ luôn. Giờ có thời gian rảnh rang một chút, tôi muốn tìm một phương pháp chống lão hóa cho da thật hiệu quả. Bạn bè có giới thiệu cho tôi đến Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Xin Thu Cúc tư vấn cụ thể cho tôi một phương pháp nào thật tốt. Cảm ơn Thu Cúc”

Trà My, 35 tuổi

Chống lão hóa cho da

Tình trạng lão hóa da dễ khiến bạn trông già đi trước tuổi, đánh mất sự tự tin, vẻ quyến rũ của phái nữ

Chị Trà My thân mến,

Cảm ơn chị đã quan tâm đến dịch vụ chống lão hóa cho da bằng bằng các phương pháp trẻ hóa da công nghệ cao của Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Việc thiếu ngủ liên tục không chỉ dễ khiến bạn gặp stress mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của làn da, đẩy nhanh tốc độ lão hóa. Làn da của bạn sẽ dần trở nên thâm sạm, nhăn nheo, vết chân chim nặng nề hơn. Để giúp bạn thoát khỏi tình trạng này, Thu Cúc đã cập nhật công nghệ Laser Fractional hiện đại và .

Đây là công nghệ sử dụng tia laser phân tách có tác dụng thay da mới, loại bỏ nếp nhăn, làm săn chắc da. Nó cũng đồng thời loại bỏ mụn, sẹo và nám, các đốm sắc tố trên da. Tia laser đã được Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm kiểm định và xác nhận với người tiếp nhận. Với mỗi tình trạng lão hóa và đặc điểm da khác nhau, phương pháp này sẽ có liệu trình điều trị phù hợp. Nhưng thông thường, bạn sẽ thấy được hiệu quả trẻ hóa, chống lão hóa cho da cực kì vượt trội chỉ sau 3-5 lần, mỗi lần cách nhau 1 tháng và được thực hiện hiện trong khoảng 60 phút. Do vậy, bạn có thể tranh thủ thời gian nghỉ ngơi đến điều trị mà không quá ảnh hưởng đến cuộc sống bận rộn hàng ngày.

Để biết cụ thể hơn về phương pháp, xác định tình trạng da và liệu trình điều trị phù hợp, bạn nên trực tiếp đến Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tại địa chỉ số 55A Đường 3-2 – Quận 10 TP.HCM. Các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ sẽ thăm khám, tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888