Tàn nhang trên mặt là nỗi ám ảnh của hầu hết chị em, khiến gương mặt trông già nua và kém sắc. Bởi vậy, việc lựa chọn thời điểm và phương pháp điều trị tàn nhang phù hợp cũng là yếu tố rất quan trọng ảnh hưởng đến hiệu quả thẩm mỹ sau này. Vậy có nên chữa tàn nhang vào mùa đông không? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết sau đây nhé.

Có nên chữa tàn nhang vào mùa đông?

Trị tàn nhang vào mùa đông bạn sẽ không cần phải che chắn ánh nắng như mùa hè

Trị tàn nhang vào mùa đông bạn sẽ không cần phải che chắn ánh nắng như mùa hè

Như bạn đã biết, nguyên nhân dẫn tới tàn nhang cũng một phần do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Các tia UV sẽ khiến hắc tố melanin trên da sản sinh quá mức dẫn đến việc hình thành nám và tàn nhang. Tuy nhiên, vào mùa đông, mặc dù tia UV vẫn hoạt động nhưng sẽ ít gay gắt hơn mùa hè nên sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc điều trị tàn nhang. Hơn nữa, sau quá trình điều trị tàn nhang, làn da cũng sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi ánh nắng như mùa hè nên sẽ giúp các tế bào da được tái tạo nhanh chóng, làn da được hồi phục nhanh.

Hơn nữa, khi điều trị tàn nhang vào mùa đông dễ mang lại hiệu hiệu quả hơn vì tiết trời hanh khô sẽ giúp lớp da chết bong tróc nhanh hơn, đồng thời tạo điều kiện cho lớp da mới được tái tạo và phát triển. Thời điểm mùa đông cũng khiến da không bị đổ mồ hôi nên khả năng viêm nhiễm, dị ứng cũng giảm đi nhiều so với ngày năng nóng. Vì vậy, việc chăm sóc và trị tàn nhang vào mùa đông sẽ dễ dàng hơn. Điều quan trọng là chị em cần lưu tâm và lựa chọn phương pháp hợp lý để điều trị tàn nhang hiệu quả nhất.

Để có được làn da sáng màu, tươi trẻ chị em nên lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp

Để có được làn da sáng màu, tươi trẻ chị em nên lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp

Lựa chọn phương pháp trị tàn nhang cho mùa đông

Thực tế, tàn nhang thường biểu hiện ra bên ngoài với các đốm màu nâu hoặc nâu đậm nhưng về bản chất gốc tàn nhang thường bám sâu dưới da. Bằng các biện pháp thông thường như sử dụng mặt nạ thiên nhiên, bôi kem đặc trị ngoài da sẽ không thể trị sạch tàn nhang và khiến tàn nhang dễ tái phát trở lại, thậm chí là còn nặng hơn. Vì vậy khi điều trị, chị em nên lựa chọn công nghệ cao để loại bỏ sạch chân tàn nhang nằm sâu trong da.

Hiện nay, công nghệ Laser Q-Switched là công nghệ tiên tiến được giới chuyên gia đánh giá cao về độ cũng như hiệu quả đạt được trong việc điều trị tàn nhang. Phương pháp này đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe bởi Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để trở thành giải pháp trị tàn nhang tối ưu.

Lựa chọn phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao để mang lại hiệu quả tối ưu

Lựa chọn phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao để mang lại hiệu quả tối ưu

Đặc biệt, trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched sử dụng tia laser với năng lượng tập trung cao, phát xạ trong thời gian ngắn và chiếu trực tiếp vào vùng da cần điều trị. Khiến cho các sắc tố sẫm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ. Mảng tàn nhang sẽ nhạt màu và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bên cạnh đó, công nghệ này có tính chọn lọc nên phần da bình thường ở xung quanh do không hấp thu tia laser có bước sóng dài nên không bị tổn thương.

Tại  Thu Cúc, công nghệ Laser Q-Switched đã và đang được áp dụng rất hiệu quả giúp chị em nhanh chóng có được làn da tươi sáng, đều màu như ý, giúp loại bỏ khoảng 95% tình trạng tàn nhang trên da, đồng thời hạn chế tối đa nguy cơ tàn nhang tái phát trở lại, giúp vùng da điều trị trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ trị tàn nhang uy tín (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ trị tàn nhang uy tín (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Ngoài công nghệ Laser Q-Switched, bạn có thể tham khảo thêm công nghệ IPL tại Thu Cúc cũng mang lại hiệu quả điều trị tàn nhang rất cao. Tùy thuộc vào tình trạng tàn nhang của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp cũng như liệu trình điều trị thích hợp.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, sau khi điều trị tàn nhang hãy thực hiện chế độ ăn uống, chăm sóc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để cho da cũng như mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất và duy trì lâu dài.

Để được tư vấn cụ thể hơn về các phương pháp này, bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 1900 5588 70, chuyên viên Thu Cúc sẽ giải đáp cho bạn mọi thông tin 1 cách chính xác nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888