Không một ai biết mình đi độn cằm nếu như mình không nói ra, đó thực sự là điều rất thú vị. Có được kết quả này là nhờ mình đã chọn đúng địa điểm thực hiện độn cằm uy tín và chất lượng. Nếu bạn gái nào đang muốn đi độn cằm và thắc mắc độn cằm ở đâu đẹp tự nhiên thì mình xin được chia sẻ kinh nghiệm của mình như sau:

chia-se-kinh-nghiem-don-cam-o-dau-dep-tu-nhien

Với kỹ thuật độn cằm hiện đại, chị em sẽ khắc phục được khuyết điểm cằm lẹm, cằm ngắn một cách tự nhiên (hình minh họa)

Mình là Hồng Ngân, năm nay 26 tuổi và đang làm lễ tân cho một khách sạn ở Quận 5, TP Hồ Chí Minh. Cuộc sống của mình dường như đã rẽ sang một hướng khác kể từ khi thực hiện độn cằm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

 Mình cũng cao ráo, trắng trẻo nhưng buồn là cằm mình bị lẹm nên khi nhìn vào có cảm giác cằm bị thụt vào trong, trông rất xấu, đến nỗi mấy người bạn vẫn thường gọi mình là “Ngân mặt choắt”. Vì chiếc cằm lẹm nên khi xin việc lễ tân, nhiều sếp không ưng ý, nộp đơn nhiều chỗ đều bị từ chối khiến mình rất buồn.

Rồi một hôm search thông tin trên mạng, mình tình cờ thấy Thẩm mỹ Thu Cúc có dịch vụ độn cằm cho mặt lẹm đẹp tự nhiên. Mình nghĩ, hay thử đến xem thế nào, có khi lại thay đổi được tình hình. Mấy sao Hàn cũng nhờ độn cằm mới có được khuôn mặt thon gọn thế, người Châu Á như mình, cằm ngắn, mũi tẹt từ thuở cha sinh mẹ đẻ rồi, không thẩm mỹ sao đẹp được.

Thế rồi mình nhấc máy gọi đến Thẩm mỹ Sài Gòn và đặt lịch khám. Hôm đến gặp bác sĩ ở đây, mình còn hơi run, chưa bao giờ mình nghĩ sẽ đặt chân đến những cơ sở thẩm mỹ để làm đẹp. Nhưng rồi các bác sĩ đã giải tỏa tâm lý cho mình, tư vấn rất kỹ lưỡng, nhiệt tình và thân thiện. Mình đã hiểu hơn về dịch vụ độn cằm là như thế nào, được tận tay sờ chất liệu độn nhập khẩu chính hãng…và cuối cùng mình đã quyết định đăng ký sử dụng dịch vụ phẫu thuật độn cằm mà không hề còn chút phân vân nào.

chia-se-kinh-nghiem-don-cam-o-dau-dep-tu-nhien-1

Bác sĩ tiến hành thăm khám, đo vẽ kỹ lưỡng vùng cằm cần độn để có được kết quả mỹ mãn

Quả thật, mình đã lựa chọn rất chính xác. Sau khi làm các thủ tục thăm khám, gây tê, bác sĩ chỉ rạch một đường nhỏ trong niêm mạc môi dưới và độn chất liệu đã được chỉnh gọt cho phù hợp vào bên trong, cố định lại và khâu bằng chỉ thẩm mỹ. Quá trình độn cằm nhanh gọn hơn mình tưởng mà vẫn rất và không hề đau đớn.

Sau một thời gian ngắn chăm sóc vùng cằm theo đúng hướng dẫn của bác sĩ, mình thật sự hạnh phúc và tự tin khi sở hữu chiếc cằm dài, thon gọn như mơ ước. Nhiều bạn bè cũ của mình lâu ngày gặp còn không nhận ra, điều thú vị là những ai mới đầu làm quen, nếu mình không tiết lộ đã độn cằm thì sẽ không bao giờ biết được. Biệt danh “Ngân mặt choắt” theo đó cũng biến mất.

Mình thật sự cảm ơn Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc vì đã giúp mình có được chiếc cằm xinh xắn và rất tự nhiên, không hề bị lộ, khô cứng…Giờ thì mọi thứ với mình đã thực sự thay đổi, thay đổi ngay từ trong tâm hồn cho đến ngoại hình. Là phụ nữ, ai khen xinh mà chẳng vui, ai bảo đẹp mà chẳng có chút tự hào. Do đó, các bạn gái nếu không được trời phú cho khuôn mặt đẹp, đừng nên quá âu lo mà hãy tìm cách khắc phục. Trên đây là kinh nghiệm độn cằm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc của mình. Chúc các bạn luôn vui và hạnh phúc với mọi trải nghiệm.

Nguyễn Hồng Ngân (nganxinhgai…@gmail.com – diendanthammy.net)

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888