“Độn cằm ở đâu uy tín và đẹp là điều mà không ít các bạn nữ thắc mắc trước khi thực hiện dịch vụ này. Mình cũng đã từng đặt ra những câu hỏi đó và sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin trên internet cũng như qua kinh nghiệm nhiều người, mình đã đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để gửi gắm nhan sắc của mình. Và cuối cùng, sự lựa chọn của mình là chính xác…”

Đây là những dòng chia sẻ rất chân tình của bạn Ngọc Ngân, 23 tuổi, Quận 7, TP Hồ Chí Minh trên diễn đàn làm đẹp dành cho phụ nữ mà chúng tôi có dịp được biết đến. Bạn Ngọc Ngân là một trong những khách hàng đến thực hiện dịch vụ độn cằm tại  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trong thời gian qua và đã có phản hồi rất tích cực. Điều đó chứng tỏ rằng hiệu quả làm đẹp ở đây được các khách hàng đánh giá cao qua sự kiểm nghiệm trên thực tế.

Dáng cằm thon dài, hài hòa giúp gương mặt chị em thanh tú và xinh đẹp hơn

Dáng cằm thon dài, hài hòa giúp gương mặt chị em thanh tú và xinh đẹp hơn

Chúng tôi xin được phép ghi lại những dòng chia sẻ của Ngọc Ngân để mọi khách hàng hiểu hơn về dịch vụ độn cằm của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc:

“Quả thực độn cằm hiện nay đang là một xu hướng thịnh hành của nhiều bạn trẻ để có được chiếc cằm thon gọn, đẹp như sao Hàn mà che lấp được những khiếm khuyết bẩm sinh như cằm ngắn, cằm lẹm, cằm gẫy, cằm to…. Mình cũng không phải là ngoại lệ vì chiếc cằm của mình dường như quá ngắn so với khuôn mặt. Cảm giác mặt mình tròn quá và cằm ngắn đến nỗi không thấy nó đâu, chỉ thấy tũn một mẩu nhìn thấy ghét! Thế rồi năn nỉ ba mẹ chán chê, may thiệt là may, ba mẹ không can ngăn mà chỉ bảo: “Làm gì thì làm cũng phải chọn chỗ nào độn cằm đẹp và uy tín chút xíu nghe con!”

Để sở hữu dáng cằm đẹp như ý thì việc quan trọng đầu tiên là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Để sở hữu dáng cằm đẹp như ý thì việc quan trọng đầu tiên là lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

Hân hoan lắm, mình bắt đầu đi kiếm thông tin về độn cằm, nào là độn cằm ở đâu đẹp, độn cằm ở đâu , độn cằm ở đâu uy tín…Chỉ là mình không thể ngờ, có quá nhiều thông tin chia sẻ khiến mình thực sự hoang mang! Mình chọn lọc kỹ, hỏi hết người này người nọ để thu hẹp dần những địa chỉ uy tín.

May mắn thay, trong khi mình vẫn còn đang lo lắng, chưa đưa ra được quyết định chính xác cho mình thì có người bạn đến nhà chơi, nghe mình kể về việc muốn độn cằm, bạn mách: “Bồ đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mà làm, đẹp quá trời, bà chị họ mình vừa làm ở đó, nhanh lắm mà chi phí cũng không mất nhiều đâu”. Thực ra thì sau quá trình tìm hiểu thông tin mình cũng có cân nhắc Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc rồi, giờ được bạn “tiếp thêm sức mạnh”, mình quyết định đến đây đăng ký thực hiện độn cằm luôn mà chẳng cần suy nghĩ thêm nữa.

chia-se-khach-hang-ve-don-cam-o-dau-uy-tin-1

Trước khi độn cằm, bác sĩ sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng phương pháp độn cằm hiệu quả

Sau khi nghe bác sĩ tư vấn kỹ lưỡng về cách thức độn cằm, được tận mắt kiểm tra chất liệu độn…mình thấy rất yên tâm. Quá trình độn cằm thì nhanh chóng lắm, mình được kiểm tra sức khỏe toàn diện, thực hiện gây tê, các bác sĩ chỉ rạch một vết nhỏ ở niêm mạc môi dưới của mình và đưa chất liệu độn vào, khâu lại là xong.

chia-se-khach-hang-ve-don-cam-o-dau-uy-tin-2

Bằng kỹ thuật khéo léo, bác sĩ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem lại cho khách hàng chiếc cằm thon gọn như ý muốn.

Kết thúc quá trình phẫu thuật mình thật sự bất ngờ, ngạc nhiên khi nhìn thấy mình trong gương. Chiếc cằm của mình dài ra, thon gọn và phù hợp với khuôn mặt, mình sướng muốn xỉu! Bác sĩ thực hiện rất khéo léo nên vết rạch nhỏ và do được chăm sóc kỹ theo hướng dẫn của bác sĩ nên nhanh hồi phục và chẳng hề có sẹo.

Mình không biết nói gì để cảm ơn các bác sĩ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Vài lời chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn đang có ý định muốn độn cằm sẽ có được sự lựa chọn đúng đắn và an tâm khi thực hiện độn cằm để có được khuôn mặt hoàn hảo hơn”.

Nguyễn Ngọc Ngân, Quận 7, TP Hồ Chí Minh (Cobevotu…@yahoo.com)

Thu Cúc đã giúp đông đảo khách hàng có được dáng cằm đẹp hoàn hảo (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Thu Cúc đã giúp đông đảo khách hàng có được dáng cằm đẹp hoàn hảo (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người)

Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc luôn không ngừng cập nhật các phương pháp làm đẹp mới nhất với rất nhiều ưu đãi để mọi khách hàng đều có cơ hội được “tân trang nhan sắc”. Hy vọng chúng tôi sẽ thường xuyên nhận được những phản hồi như của Ngọc Ngân để chúng tôi có thêm động lực, tiếp tục phấn đấu và phục vụ khách hàng được . Chúc Ngân sức khỏe và hãy ủng hộ Thu Cúc nhiều hơn nữa nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888