Làm đẹp với dầu oliu là phương pháp tự nhiên được đa số phụ nữ sử dụng hàng ngày. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chúng tôi mang đến cho chị em hàng ngàn cách làm đẹp khác nhau, giúp duy trì sắc đẹp và nét thanh xuân bền lâu.

Phải thừa nhận rằng làm đẹp là chủ đề nóng và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt trong ý niệm của bất cứ chị em nào. Không khỏi mê mẩn với những cô nàng có làn da trắng mịn không tỳ vết. Những ánh mắt như bị thôi miên và cứ cuốn theo mãnh liệt. Sự thu hút và nổi bật ấy là những gì mà phái đẹp ai cũng muốn sở hữu. Dầu oliu là một trong các món quà tinh túy mà thiên nhiên ban tặng cho chị em để thực hiện ước mơ làm đẹp.

làm đẹp với dầu oliu

Dầu oliu chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm đẹp hiệu quả

Tác dụng làm đẹp không ngờ của dầu oliu

Chiết xuất từ hạt của cây oliu, dầu oliu là một nguyên liệu nấu ăn, dược phẩm chữa bệnh và có tác dụng làm đẹp vô cùng quý giá. Giàu axit béo có lợi và các loại vitamin E, D, A khoáng chất khác và chất chống oxy hóa, dầu oliu được nhiều chị em bổ sung vào hàng “mỹ phẩm” không thể thiếu trong chăm sóc sắc đẹp hàng ngày.

Cách làm đẹp với dầu oliu

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chia sẻ với bạn cách làm đẹp với dầu oliu và đem lại hiệu quả cao nhất.

Do đặc tính chứa rất nhiều axit béo nên chúng ta chỉ cần sử dụng một lượng nhỏ dầu oliu trong công thức làm đẹp này nhé. Để cho da, hãy sử dụng dầu oliu nguyên chất hay chỉ kết hợp dầu oliu với các nguyên liệu khác đã được khoa học kiểm chứng và kinh nghiệm của các chuyên gia khuyên dùng. Các chị em không nên tự ý sáng chế ra các công thức làm đẹp khác, tránh các tác dụng hóa học xảy ra không mong muốn, gây ảnh hưởng nguy hại cho làn da.

làm đẹp với dầu oliu

Làm đẹp với dầu oliu giúp chị em sở hữu làn da trắng đẹp, mịn màng

Làm đẹp với hỗn hợp dầu oliu và chanh: Lấy một nửa quả chanh và 1 thìa dầu oliu trộn đều với nhau, sau đó thoa trực tiếp lên da mặt, thư giãn trong vòng 15 phút rồi rửa mặt sạch với nước. Axit trong chanh sẽ có tác dụng kháng khuẩn, vitamin C trong chanh làm da trở nên trắng sáng, đồng thời dầu oliu cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, khiến da trở nên mềm mịn nhanh chóng. Áp dụng thường xuyên và kiên trì sẽ mang đến cho bạn làn da tươi sáng và mềm mại như da em bé.

Làm đẹp với dầu oliu và mật ong: Cũng như chanh, mật ong có tác dụng kháng khuẩn cao, ngăn ngừa mụn xuất hiện và trị vết thâm trên da hiệu quả. Hỗn hợp mật ong và dầu oliu đem đến cho bạn làn da trắng đều màu và duy trì nét thanh xuân bền lâu. Sử dụng 1 thìa mật ong và 1 thìa dầu oliu, tương tự bạn trộn đều rồi thoa nhẹ nhàng đều đặn lên da mặt. Rửa lại mặt sau 15 phút, ngay sau đó bạn đã có thể cảm nhận độ mềm mịn mà mật ong và dầu oliu mang lại. Kiên trì với cách này, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da sáng hồng rạng rỡ và đầy sức sống.

Sở hữu không gian sang trọng hiện đại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi chị em

Sở hữu không gian sang trọng hiện đại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là điểm dừng chân lý tưởng cho mọi chị em

Làm đẹp cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Là cơ sở làm đẹp uy tín hàng đầu, sở hữu nhiều phương pháp làm đẹp tuyệt vời từ thiên nhiên như: tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, chăm sóc da bằng hạt chà là, lá dâu tằm, tắm trắng thuốc Bắc… Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời nơi tâm hồn được thăng hoa và thư thái nhất.

Làm đẹp tại nhà là một cách để tiết kiệm chi phí, tuy nhiên để có chế độ chăm sóc da khoa học nhất, mang lại hiệu quả tối ưu, khách hàng nên đến các cơ sở Spa để được tư vấn và làm đẹp .Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chúng tôi thực hiện tư vấn miễn phí cho mọi khách hàng các vấn đề về da và chăm sóc sắc đẹp. Hãy đến trực tiếp 2 cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao, mang tầm quốc tế và tận hưởng những phút thư thái nhất cho tâm hồn mà không gian tuyệt vời nơi đây mang lại các cô gái nhé.

Khách hàng như tìm lại cảm giác thư thái cho tâm hồn khi đặt chân đế nơi đây

Khách hàng như tìm lại cảm giác thư thái cho tâm hồn khi đặt chân đế nơi đây

Hòa mình vào những gì mà thiên nhiên ban tặng, tận hưởng sự ngọt ngào từ những hương thơm tinh tế, thanh khiết khiến chị em có được những phút thư thái nhất của tâm hồn sau bao mệt mỏi. Với không gian sang trọng và hiện đại, đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, cùng tác phong chuyên nghiệp khiến mọi khách hàng đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc không khỏi ấn tượng và là điểm cộng sáng giá cho sự trở lại của khách hàng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888