Nám, sạm da là những vấn đề thường gặp ở phụ nữ. Sắc tố này có màu nâu hoặc nâu đậm xuất hiện nhiều trên mặt khiến chị em tự ti, mặc cảm. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị nám, song áp dụng các cách từ thiên nhiên để điều trị nám được cho là , hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất.

Nám da sẽ được làm mờ nhờ các công thức từ thiên nhiên

Nám da sẽ được làm mờ nhờ các công thức từ thiên nhiên

Nám da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ. Chính sự mất cân bằng trong nội tiết tố làm tăng melamine và khi lượng melamine dư thừa quá nhiều sẽ dẫn tới nám da. Bên cạnh đó, việc thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời cũng khiến làn da bị đen sạm và làm xuất hiện các vết nám. Hoặc do nhiều nguyên khác như yếu tố di truyền, sử dụng thuốc tránh thai và các thuốc có chứa estrogen,  progesterone. Vậy trị nám da tự nhiên như thế nào? Hãy cùng tham khảo những bí quyết sau đây:

Trị nám da bằng nước cốt chanh

Chanh được coi là thần dược để làm đẹp. Ngoài việc làm đẹp da, mượt tóc, loại quả này còn có khả năng xóa nám hiệu quả. Việc sử dụng thường xuyên nước cốt chanh tươi bôi vào vùng chứa nám sẽ giúp da sáng và min hơn. Bởi trong nước cốt chanh có chứa axit citric – một axit có tính chất tự nhiên, giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu và làm mờ vết thâm nám. Bạn có thể bôi nước cốt chanh lên vùng nám da, để trong vòng 10-15 phút, đem rửa mặt bằng nước ấm sạch.

v

Duy trì thực hiện cách này 2-3/lần/tuần sẽ cho hiệu quả nhất định

Trị nám da bằng hành tây

Ngoài nước cốt chanh, bạn cũng có thể trị nám da bằng hành tây. Đầu tiên , cắt hành tây thành từng miếng rất nhỏ, tách rời các miếng hành tây cho khỏi dính vào nhau, sau đó ngâm chúng vào giấm và dùng miếng hành đã ngâm giấm đắp lên vùng da bị ảnh hưởng (có thể dùng hành tây xay nhuyễn ngâm giấm và đắp lên vùng da bị nám). Bên canh đó, bạn cũng có thể ép hành tây thành nước và bôi lên vùng da cần điều trị. Cả 2 cách trên nên giữ khoảng 10-15 phút rồi đem rửa sạch lại bằng nước ấm. Lưu ý: trị nám với hành tây, thời gian có thể mất vài tuần, bạn cần kiên trì áp dụng cho đến khi đốm nâu biến mất.

Trị nám bằng giấm táo

Giấm táo là một loại nước được sử dụng nhiều trong gia đình, đây cũng là nguyên liệu giúp loại bỏ nám da hiệu quả. Chị em nên trộn giấm táo với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi bôi lên vùng da bị nám. Giữ trong khoảng 5-10 phút thì rửa lại bằng nước ấm. Biện pháp này vừa giúp trị nám vừa giúp làm sạch da. Bởi giấm về cơ bản là một chất làm se giúp cho da đẹp và mượt mà hơn. Vì vậy, dử dụng giấm táo để trị tàn nhang từ lâu đã trở thành bí quyết làm đẹp của nhiều chị em.

Nám da sẽ được loại bỏ nhanh chóng nhờ công nghệ laser tiên tiến

Nám da sẽ được loại bỏ nhanh chóng nhờ công nghệ laser tiên tiến

Trị nám bằng nguyên liệu thiên nhiên tuy nhưng phải tốn rất nhiều thời gian thực hiện mới cho kết quả, mà thường kết quả không cao. Thậm chí, trong một số trường hợp áp dụng không đúng cách còn gây kích ứng cho làn da. Vì vậy, nếu muốn trị sạch nám da mà không tốn nhiều thời gian chị em nên nhờ tới công nghệ laser q-swhitched để điều trị.

Laser q-swhitched bước sóng năng lượng tập trung tác động sâu đến phần trung bì, giúp loại bỏ tới khoảng 95% nám đồng thời giúp tái tạo và làm săn chắc da hiệu quả. Đặc biệt, công nghệ này còn ngăn ngừa nám xuất hiện trở lại và giúp làn da được phục hồi nhanh chóng. Nếu muốn biết thêm thông tin cụ thể bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888