Trong thời kỳ mang thai và sau sinh rất nhiều chị em đã mắc phải tàn nhang, tuy nhiên những người chưa mắc cũng vẫn có khả năng mắc cao. Vì vậy, chị em nên có cách phòng ngừa để tránh bị mắc tàn nhang trong giai đoạn nhạy cảm này. 

Ổn định trong sinh hoạt và tránh stress

Các mẹ nên giữ tâm lý thoải mái và vui vẻ tránh để bị stress

Các mẹ nên giữ tâm lý thoải mái và vui vẻ tránh để bị stress

Thời điểm sau sinh là khoảng thời gian có nhiều biến đổi đối với chị em cả về tâm lý lẫn sinh lý. Đặc biệt, nội tiết tố trong cơ thể sẽ có những biến đổi theo chiều hướng tích cực hay tiêu cực. Vì vậy, trong giai đoạn này chị em nên duy trì cho mình một thói quen sinh hoạt tốt, tránh bị stress. Stress chính nguyên nhân dẫn tới sự thay đổi hormone, gây mất ổn định và ảnh hưởng đến sắc tố da.

Cân bằng chế độ ăn uống

Chị em sau sinh thường ăn nhiều để có sữa cho con bú hoặc một số trường hợp ăn ít để không bị tăng cân. Tuy nhiên dù bạn ăn theo cách nào cũng nên đủ chất và dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Điều này không chỉ giúp tăng cường sức đề kháng mà còn giúp giảm cân, dưỡng da.  Vì vậy, để làn da không bị mất cân bằng và tránh được nám, tàn nhang. Chị em ngoài ăn uống đủ chất nên tăng cường thêm rau xanh, trái cây để giúp da luôn sáng khỏe và mịn màng.

Căn bằng chế độ ăn uốngm ngủ nghỉ là cách phòng ngừa tàn nhang hiệu quả

Căn bằng chế độ ăn uốngm ngủ nghỉ là cách phòng ngừa tàn nhang hiệu quả

Tập thể thao đều đặn

Việc tập luyện thể thao mỗi ngày không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn rất hiệu quả trong việc ngăn ngừa cũng như điều trị tàn nhang. Khi tập thể thao đều đặn, các chất độc hại trong cơ thể sẽ được đào thải ra ngoài, trong đó có hắc tố melanin, từ đó giúp làn da tươi trẻ, rạng rỡ hơn.

Tất nhiên, tùy theo tình trạng sức khỏe của mỗi người để có chế độ tập luyện thích hợp bởi phụ nữ sau sinh sức khỏe thường chưa được hồi phục nhanh. Ban đầu bạn hãy tập luyện nhẹ nhàng, sau đó tăng dần cường độ cũng như độ khó của các bài tập lên để sớm đạt được kết quả như ý.

Chăm sóc da thường xuyên

Chăm sóc da là điều mà các chị em sau sinh cần thực hiện hàng ngày để giúp da luôn chắc khỏe và sáng mịn. Theo đó, chị em hãy rửa mặt đề đặn mỗi ngày bằng sữa rửa mặt chuyên dụng hoặc nước muối ấm pha loãng, tăng cường đắp mặt nạ từ các loại trái cây, rau quả lành tính. Đặc biệt nên tránh sử dụng kem bôi, kem trộn, mỹ phẩm dưỡng da có tính tẩy mạnh sẽ làm da mỏng và dễ gây dị ứng, làm cho tình trạng tàn nhang trở nên nặng và khó điều trị hơn.

Ngoài những cách ngăn ngừa, phòng tránh ở trên, với những trường hợp đã bị tàn nhang quá nặng, chị em có thể yên tâm, sau khi sinh con ổn định (khoảng 6 tháng), hãy tham khảo công nghệ trị tàn nhang hiện đại hiện nay, đã được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Công nghệ laser YAG. Phương pháp này sẽ giúp chị em  nhanh chóng giúp loại bỏ tới khoảng 95% tàn nhang 1 cách , nhẹ nhàng, không gây đau rát hay tổn thương đến da, đồng thời, hạn chế tối đa khả năng tàn nhang xuất hiện trở lại. Hơn thế, laser YAG còn giúp kích thích tái tạo da để làn da bạn trở nên săn chắc và mịn màng hơn.

Công nghệ trị tàn nhang tại Thu Cúc cực kỳ hiện đại và

Công nghệ trị tàn nhang tại Thu Cúc cực kỳ hiện đại và

Ngoài công nghệ YAG, chị em có thể tham khảo công nghệ IPL cũng rất được ưa chuộng. Tùy theo tình trạng tàn nhang của khách hàng, các chuyên viên sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp nhất.

Sau sinh 6 tháng, chị em có thể áp dụng các công nghệ này để loại bỏ tàn nhang (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Sau sinh 6 tháng, chị em có thể áp dụng các công nghệ này để loại bỏ tàn nhang (Lưu ý: Kết quả tùy thuộc cơ địa mỗi người)

Với máy móc hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên, bác sĩ chuyên khoa đã được đào tạo chuyên sâu, quy trình điều trị tàn nhang khoa học, bài bản, Thu Cúc sẽ nhanh chóng giúp bạn sớm sở hữu làn da sáng màu như ý muốn, không còn tự ti, mặc cảm vì những vết tàn nhang xấu xí trên mặt. Để được tư vấn cụ thể, chi tiết hơn, chị em có thể đến trực tiếp bệnh viện hoặc liên hệ tổng đài 1900 55 88 70, chuyên viên Thu Cúc sẽ giải đáp tận tình, chu đáo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888