Ngoài việc sử dụng dưa chuột để đắp mặt nạ, các chị em còn chế biến loại quả này thành cháo để giúp loại bỏ tàn nhang. Tuy nhiên, ăn cháo dưa chuột để chữa tàn nhang vẫn còn là cách khá mới mẻ. Vì vậy, để đạt được hiệu quả tối ưu, các eva nên tham khảo những thông tin hữu ích sau đây. 

Dưa chuột được xem là thần dược làm đẹp đối với phụ nữ. Loại quả này chứa khoảng 90% nước và các vitamin cần thiết cho cơ thể như A,B1,B2, B6, C, D, canxi, kali, axit folic… không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp trị mụn, làm sáng da và trị tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Theo đó, bạn có thể chế biến dưa chuột thành món cháo bổ dưỡng để hỗ trợ tốt cho quá trình trị tàn nhang.

thời gian trị tàn nhang là bao lâu

Trị tàn nhang

Cháo dưa chuột là món ăn bổ dưỡng đối với sức khỏe và tốt cho quá trình điều trị tàn nhang

Cháo dưa chuột vừa tốt cho sức khỏe vừa tốt cho quá trình điều trị tàn nhang

Cháo dưa chuột – Món ăn giúp trị tàn nhang hiệu quả

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mỗi ngày ăn đủ 2 bát cháo dưa chuột sẽ giúp làm mềm da, xóa tàn nhang và giảm cân hữu hiệu. Ngoài các vitamin và khoáng chất, trong dưa chuột còn chứa các loại đường, protein, photpho nên có tác dụng làm sáng vùng da tối màu nhanh chóng.

Cách nấu cháo dưa chuột:

– Chuẩn bị: 2 – 3 quả dưa chuột sạch không bị nhiễm hóa chất, gọt vỏ và thái thành miếng mỏng sau khi đã ngâm quan với nước muối. Ngoài ra, bạn cần chuẩn bị thêm 1 chén gạo nhỏ và 1 chút gừng tươi đã xay nhuyễn.

Bạn nên thái dưa chuột thành những miếng mỏng

Bạn nên thái dưa chuột thành những miếng mỏng như hình trên đây

– Cách chế biến: Bạn cho gạo vào nồi đổ ngập nước và đun cho sôi. Khi thấy nước sôi nên vặn nhỏ lửa để gạo chín nhừ. Sau đó, thêm dưa chuột và gừng tươi, gia vị vào đảo đều cho đến khi dưa chuột mềm và quyện lại với gạo là được.

Ngoài chế biến dưa chuột thành cháo thì bạn cũng có thể sử dụng dưa chuột kết hợp với các nguyên liệu khác như mướp, sữa tươi… để đắp mặt nạ. Tuy nhiên, những cách làm này thường đòi hỏi chị em phải kiên thực hiện trong thời gian dài mới cho hiệu quả, mà thường hiệu quả không cao. Đặc biệt không thể loại bỏ được những nốt tàn nhang lâu năm có kích cỡ lớn, sậm màu. Do đó, để trị sạch tàn nhang và ngăn ngừa tái phát trở lại, chị em có thể tham khảo thêm phương pháp trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched.

Tàn nhang sẽ được loại bỏ nhanh chóng nhờ công nghệ Laser

Tàn nhang sẽ được loại bỏ nhanh chóng nhờ công nghệ Laser Q-Switched

Laser Q-Switched là công nghệ trị tàn nhang tiên tiến giúp loại bỏ tới khoảng 95% tàn nhang chỉ sau một liệu trình nhanh chóng, không đau, không làm thương tổn da vùng lân cận, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này không chỉ giúp trị sạch tàn nhang mà còn giúp tái tạo làn da, kích thích các tế bào da phát triển và tăng sinh collagen tạo cho da săn chắc và khỏe mạnh sau điều trị.

Nếu bạn đang mong muốn điều trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả và thì hãy gọi ngay tới 900 55 88 96 để được nghe tư vấn miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp rõ ràng. Chúc bạn sớm sở hữu làn da trắng mịn và tự nhiên!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888