Vùng da quanh miệng thường bị sạm màu và dễ xuất hiện những nếp nhăn không kém gì vùng mắt. Chăm sóc vùng da quanh miệng là việc làm cần thiết để vùng da này trở nên đều màu, hài hòa với gương mặt.

Sự cần thiết của việc chăm sóc vùng da quanh miệng

Nhiều chị em tỏ ra mất tự tin với vùng da quanh miệng thâm và khó trang điểm. Cũng bởi do thói quen bỏ qua vùng da nhỏ bé này mỗi khi chăm sóc da mặt làm cho vùng da quanh miệng thường bị “thiệt thòi”. Vì vậy khi chăm chút cho da mặt, bạn đừng quên vùng da này cũng cần được chăm sóc đúng cách để hạn chế nếp nhăn xuất hiện.

Chăm sóc vùng da quanh miệng

Chăm sóc vùng da quanh miệng để hạn chế thâm sạm và nếp nhăn xuất hiện sớm tại vùng này

Mặt nạ chuối, mật ong

Hỗn hợp chuối và mật ong có thể khiến làn da trở nên tươi màu hơn và phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt chuối cực kỳ lành tính và không hề gây ra bất kỳ kích thích phản ứng nào. Hỗn hợp này là lựa chọn hàng đầu cho vùng da quanh miệng. Để đạt được hiệu quả trắng đẹp cho làn da mặt, bạn hãy sử dụng mặt nạ này đắp lên da và đừng quên đắp lên cả vùng trên môi, hai bên khóe miệng nhé. Sử dụng cách này 2 lần mỗi tuần có thể khiến gương mặt trắng sáng đồng thời cải thiện đáng kể vùng da quanh miệng không còn khô, thâm và nếp nhăn.

Nước chanh

Chăm sóc vùng da quanh miệng

Chanh là nguyên liệu để tẩy trắng vùng da thâm quanh miệng

Công dụng của chanh trong việc làm sáng da là điều mà chị em phụ nữ không còn xa lạ nữa. Vì vậy hãy sử dụng chanh để chăm sóc vùng da quanh miệng. Bằng cách dùng nước chanh thoa trực tiếp lên vùng da này, vitamin C dồi dào trong chanh có thể giúp tẩy tế bào chết và làm da trở nên trắng sáng hơn. Ngoài ra vitamin C cũng là yếu tố giúp thúc đẩy collagen sản sinh nhiều hơn, cho da đàn hồi, căng mịn, hạn chế sự xuất hiện của các nếp nhăn quanh miệng.

Mặt nạ cà chua

Mặt nạ cà chua cũng rất thích hợp để chăm sóc vùng da quanh miệng. Chứa nhiều vitamin C, vitamin E vùng các khoáng chất như carotene, sắt, kali…là những chất chống oxy hóa giúp làm mờ vết thâm các rãnh nhăn hiệu quả. Đồng thời cà chua cũng cung cấp nước giúp da luôn ẩm và căng hơn, sẽ không còn dấu hiệu của vùng da khô, thô ráp nơi quanh miệng nữa.

Chăm sóc vùng da quanh miệng

Thư giãn với những liệu trình làm đẹp hoàn hảo của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Thực hiện chăm sóc da mặt cẩn thận không bỏ qua bất cứ phần nào như quanh miệng, quanh mắt hay cổ sẽ là thói quen tốt để sở hữu gương mặt rạng rỡ hoàn hảo. Và để giúp bạn có được vẻ đẹp toàn diện ấy, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời các gói chăm sóc da tuyệt vời như: chăm sóc da vùng cổ, làm sáng da vùng mắt bằng vitamin C, chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da mặt chuyên sâu bằng vitamin,…

Chăm sóc vùng da quanh miệng

Không gian hiện đại, sang trọng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ cảm nhận ngay sự chuyên nghiệp của một cơ sở thẩm mỹ hàng đầu Hà Nội bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề giỏi, thân thiện nhiệt tình, kết hợp không gian làm đẹp sang trọng cùng nền cơ sở vật chất hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trải qua sự phát triển với nhiều bước đột phá trong suốt 2 thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn tự hào mang lại vẻ đẹp cho chị em và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhiệt tình nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888