Bên cạnh phương pháp phẫu thuật, chi phí thực hiện thì chế độ chăm sóc sau khi độn cằm là vấn đề được đông đảo eva quan tâm khi quyết định lựa chọn dịch vụ làm đẹp thời thượng này.

Nét cuốn hút trên khuôn mặt phái đẹp là sự tổng hợp toàn diện của chiếc mũi thanh tú, đôi mắt 2 mí to tròn, bờ môi căng mọng quyến rũ cùng à khuôn cằm thon dài. Và nếu không may mắn sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên như ý muốn thì kỹ thuật độn cằm tại Thẩm mỹ Thu Cúc được coi là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi eva.

cham-soc-sau-khi-don-cam

Chiếc cằm thon dài tạo nét thanh tú cho khuôn mặt mỗi eva

Độn cằm là phương pháp thẩm mỹ hiện đại được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại xứ sở kim chi nghiên cứu và cho ra đời nhằm khắc phục tình trạng cằm ngắn, lẹm… Đây thực chất là kỹ thuật  mổ một đường nhỏ ở trong niêm mạc miệng hoặc dưới cằm để đưa chất liệu độn vào trong giúp tạo dáng cằm thon dài tự nhiên mà không hề lộ sẹo thẩm mỹ.

Tiểu phẫu tuy không quá phức tạp nhưng tác động trực tiếp vào vùng thẩm mỹ quan trọng trên khuôn mặt nên đòi hỏi mọi thao tác thực hiện trong quy trình thẩm mỹ phải được thực hiện nhẹ nhàng và chuẩn xác. Ngoài ra, chế độ chăm sóc sau khi độn cằm cũng là một trong những nhân tố quyết định đến hiệu quả thẩm mỹ của toàn bộ ca phẫu thuật.

cham-soc-sau-khi-don-cam2

Bác sĩ Thu Cúc đo vẽ chính xác tạo khoang tạo cằm độn cho khách hàng

– Về vệ sinh vết mổ: Khách hàng cần giữ nguyên băng sau 48h để cố định hình dáng khuôn cằm mới. Sau đó, chị em tháo bỏ băng, vệ sinh vết mổ bằng  Betadine 1 lần/ngày.

– Về chế độ chăm sóc: Eva nên súc miệng nước muối nhiều lần trong ngày để sát khuẩn giúp vết thương mau lành (nếu phẫu thuật trong đường miệng). Bên cạnh đó, tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước, tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu và cắt chỉ sau 7 ngày phẫu thuật

– Về ăn uống: bác sĩ khuyến cáo khách hàng nên kiêng đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu sau phẫu thuật. Bởi lẽ, đây là những thực phẩm dễ gây tình trạng sưng nề, đau nhức và để lại sẹo cho người có cơ địa lồi. Bên cạnh đó, khách hàng cũng hạn chế ăn trứng, đồ tanh và kiêng hải sản nếu bị dị ứng. Uống thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để đạt hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất.

Tất cả những điều chú ý trên đây sẽ được đội ngũ điều dưỡng viên chuyên nghiệp của Thu Cúc hướng dẫn cụ thể cho bạn khi tiểu phẫu hoàn thành. Và chỉ cần tuân thủ những điều đó, vùng phẫu thuật của quý khách hàng sẽ nhanh chóng phục hồi sau 1-2 tuần và hạn chế tối đa mọi nguy cơ viêm nhiễm.

cham-soc-sau-khi-don-cam3

Tiểu phẫu thực hiện trong vòng 30-45 phút bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn

Kế thừa kinh nghiệm lâu năm của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào là điểm đến đáng tin cậy dành cho mọi eva mỗi khi có nhu cầu tân trang nhan sắc. Không chỉ tiếp nhận kỹ thuật làm đẹp hiện đại, nơi đây còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn với quy trình phẫu thuật thực hiện khoa học theo quy định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Kết quả sau phẫu thuật eva có thể nhận thấy ngay là chiếc cằm ngắn, cụt trở nên thon dài tự nhiên đầy cân đối. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn thẩm mỹ giúp cho mỗi khách hàng của Thu Cúc thêm xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống tương lai!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888