Làn da xỉn màu khiến bạn ngại giao tiếp, đặc biệt trong các buổi gặp gỡ, giao lưu, tiệc tùng. Để giúp chị em khỏi trăn trở  về vấn đề chăm sóc da xỉn màu,  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin gợi ý một số mẹo nhỏ giúp các chị em cải thiện làn da của mình để đẹp hơn và tự tin hơn.

cham-soc-da-xin-mau

Làn da xỉn màu là nỗi tự ti của nhiều chị em

Có nhiều yếu tố khiến làn da bạn trở nên xỉn màu hơn so với những người khác. Trong đó, yếu tố di truyền đóng một vai trò quan trọng trong việc xác định màu sắc tự  nhiên của da. Ngoài ra, nội tiết thay đổi và phơi nắng nhiều khiến da sản sinh quá nhiều sắc tố melanin hoặc quá trình tái tạo da diễn ra chậm, thêm nữa là cách chăm sóc da của bạn chưa đúng cách cũng là nguyên nhân làm làn da bị xỉn màu.

Vì vậy, bạn nên có chế độ chăm sóc da đặc biệt tại các Spa chăm sóc da uy tín để sớm sở hữu một làn da sáng mịn. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, liệu pháp giúp căng thẳng bằng hương thơm rất được các chị em ưa chuộng. Các động tác massage sẽ giúp quá trình lưu thông máu diễn ra mạnh mẽ hơn, giúp tăng cường vận chuyển các Vitamin và dưỡng chất tới tế bào da, đồng thời loại bỏ các tế bào, cũng như các chất thải trên da, kích thích tái tạo tế bào da mới.

Với những liệu pháp chăm sóc gia chuyên nghiệp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ biến làn da xỉn màu của bạn trở nên sáng mịn.

Với những liệu pháp chăm sóc gia chuyên nghiệp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ biến làn da xỉn màu của bạn trở nên sáng mịn.

Ngoài ra, nếu vấn đề da xỉn màu còn có nguyên nhân từ phía tuổi tác, bạn có thể lựa chọn những phương pháp trẻ hóa da để đạt được hiệu quả tối ưu.

Với gói dịch vụ trẻ hóa da bằng Vitamin và Serum tại  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, các dưỡng chất và tinh chất trong mầm lúa mạch sẽ giúp loại trừ sắc tố melanin gây sạm da và xỉn da cho làn da tươi trẻ, sáng mịn lạ thường.

Đặc biệt, với một không gian sang trọng, lịch sự, nhưng không kém phần lãng mạn, ấm cúng và gần gũi với thiên nhiên,  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ đem lại cho bạn khoảng thời gian trị liệu và thư giãn đầy thú vị.

Lựa chọn chăm sóc da xỉn màu tại các Spa chuyên nghiệp là một lựa chọn đúng đắn và thông minh, vừa giúp tiết kiệm thời gian, lại cho bạn thấy ngay  hiệu quả. Tuy nhiên, không vì thế mà bạn bỏ qua các bước chăm sóc da cơ bản tại nhà như : rửa mặt 2 lần một ngày và đừng quên tẩy trang; uống nhiều nước cho làn da luôn căng mịn; đồng thời dưỡng da và đắp mặt hàng tuần, cùng với chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý. Bạn sẽ có một làn da đẹp tự nhiên, không cần son phấn.

tre hoa da

Tự tin với làn da khỏe đẹp khi được chăm sóc da đúng cách.

Hãy đến trực tiếp các cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám, tư vấn miễn phí.

Đặc biệt, tại đây đang áp dụng chương trình khuyến mại hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”. Vì vậy, bạn hãy nhanh chân đến các cơ sở làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tận hưởng những ưu đãi lớn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888