Nhiều chị em phụ nữ coi yến mạch như một loại “thần dược” cho việc việc trẻ hóa da, níu giữ tuổi thanh xuân. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chia sẻ cho các bạn cách chăm sóc da với yến mạch để làn da được trẻ hóa.

Hãy chuẩn bị một ít sữa chua, chuối và một lượng yến mạch vừa đủ. Trộn đều các nguyên liệu  với nhau.

Đến khi hỗn hợp trên vừa sánh mịn thì bôi đều lên mặt. Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Chăm sóc da với yến mạch

Kết hợp yến mạch với một số chất khác để đạt hiệu quả cho làn da bạn nhé

Đây đều là những nguyên liệu thiên nhiên giàu chất vitamin và chống lại sự oxy hóa. Đồng thời, việc chăm sóc da với yến mạch giúp da bạn căng mịn và săn chắc, các vết thâm bị xóa mờ.

Hãy thực hiện đắp mặt nạ yến mạch đều đặn 2- 3 lần trong một tuần để đạt hiệu quả. Kiên trì chăm sóc da với yến mạch trong vòng hai tháng, bạn sẽ có được một làn da trẻ, khỏe và đẹp tự nhiên đấy.

Chăm sóc da từ yến mạch

Yến mạch là loại ngũ cốc chứa nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho da

Ngoài ra, để làn da đẹp hơn từ sâu bên trong, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được kiểm tra và chăm sóc cao cấp. Được biết, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã làm hài lòng hàng nghìn phụ nữ Việt.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ nhiều kinh nghiệm và nhiệt tình. Bên cạnh đó, còn có sự hỗ trợ của hệ thống công nghệ cao cấp giúp chị em nhanh chóng có được vẻ đẹp trong mơ.

Chăm sóc da từ yến mạch

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của phụ nữ Việt

Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên nên vô cùng cho khách hàng. Đối với dịch vụ trẻ hóa da, thay vì mất nhiều thời gian cho việc đắp mặt thủ công, chị em có thể sử dụng các gói dịch vụ như:

Trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết; trẻ hóa và làm trắng da bằng mặt nạ DNA; trẻ hóa da bằng Vitamin và Serum; trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc; tăng sinh tế bào gốc bằng công nghệ Mixlight; tái tạo đặc biệt cho da lão hóa; trẻ hóa da bằng mặt nạ vàng.

Chăm sóc da từ yến mạch

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế, nhẹ nhàng

Các liệu pháp chăm sóc của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là sự tổng hòa giữa cổ điển và hiện đại, giữa thiên nhiên và nhân tạo. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, vẻ đẹp của bạn sẽ được nâng lên tầm cao mới.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian trang nhã, kiến trúc độc đáo sẽ làm hài lòng chị em khi đến sử dụng dịch vụ. Chúng tôi , sẽ biến những giây phút chữa trị thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực thụ cho khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888