Vitamin E được coi là”thần dược” cho làn da với những công dụng tuyệt vời: tái tạo tế bào da, làm chậm quá trình lão hóa nhờ khả năng loại trừ các gốc tự do,làm trẻ hóa các tế bào da và dưỡng da hiệu quả. Vì vậy, chăm sóc da với Vitamin E là liệu pháp rất phổ biến, và hiệu quả cho mọi loại da.

Vitamin E

Vitamin E là bí quyết làm đẹp vừa đơn giản, , lại rất hiệu quả.

Có nhiều cách làm đẹp với Vitamin E ; bạn có thể bổ sung trực tiếp qua bề mặt da bằng mặt nạ Vitamin E hoặc bổ sung từ bên trong bằng các thực phẩm chứa nhiều loại Vitamin này.

Ăn các loại thực phẩm giàu Vitamin E

Việc bổ sung Vitamin E cho cơ thể qua chế độ ăn hàng ngày vừa giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, vừa giúp làm đẹp da từ bên trong.

Hiện nay, vitamin có 2 loại, bao gồm vitamin E tự nhiên và vitamin E được tổng hợp. Vitamin E tự nhiên có trong dầu thực vật, hạt hướng dương và các nguồn thực phẩm khác, đặc biệt là rau củ quả. Do đó, cách làm trắng da từ Vitamin E thiên nhiên là bạn hãy hấp thụ những nguồn thực phẩm này thật nhiều. Chúng sẽ giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, làm giảm các sắc tố đen, giúp làn da trắng hồng tự nhiên.

1396413019_news

Ăn nhiều rau củ quả hàng ngày để bổ sung Vitamin E cho cơ thể.

Dưỡng da với Vitamin E

Vitamin E được biết đến với công dụng chính là dưỡng ẩm rất tuyệt vời, giúp ngăn ngừa sự mất nước qua da, làm tăng độ ẩm tự nhiên của da. Vì thế, thành phần chính trong các loại kem dưỡng ẩm chính là Vitamin E. Tuy nhiên, các loại mỹ phẩm không cho hiệu quả dưỡng ẩm lâu dài.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm trực tiếp bằng dưa leo, quả kiwi, quả bơ, chuối, bí đao… để hấp thụ Vitamin E tự nhiên.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, liệu trình chăm sóc da bằng vitamin E sẽ giúp bổ sung lượng Vitamin E trực tiếp qua bề mặt da. Dưới sự hỗ trợ của máy xung điện , Vitamin E sẽ được thấm sau vào từng tế bào da cho làn da cho hiệu quả dưỡng ẩm tối ưu; đồng thời tăng cường sức đề kháng cho da, thúc đẩy quá trình sản xuất collagen cho làn da luôn tươi trẻ.

Là thương hiệu đã được khẳng định sau gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp, Spa Thu Cúc sở hữu một phương pháp trị liệu rất đặc biệt. Đó là kết hợp tinh tế giữa phương pháp trị liệu truyền thống, các bài thuốc cổ truyền từ Thọ Xuân Đường – dòng họ đông y nổi tiếng và lâu đời nhất nước ta và các phương pháp trị liệu chăm sóc dưỡng thể toàn thân từ các nước có nền văn hóa truyền thống trong việc trị liệu, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp như Nhật Bản, Thái Lan, Thụy Điển…

Ngoài ra, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thái độ phục vụ tận tình, kỹ thuật massage tinh túy và không gian kiến trúc độc đáo,  Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

he-thong-thu-cuc (2)

Bằng uy tín và chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như những dịch vụ đang được quan tâm.

Đặc biệt, chị em sẽ được nhân đôi niềm vui khi Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn “Siêu off giờ vàng”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888