Trong việc chăm trong sắc đẹp, nước hoa hồng giữ vai trò vô cùng quan trọng. Hôm nay Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ “điểm danh”  những công dụng từ việc chăm sóc da với nước hoa hồng nhé!

Chăm sóc da với nước hoa hồng

Giữ ẩm cho da

Tinh chất từ hoa hồng và các vitamin rất tốt cho da bạn đấy nhé.  Nước hoa hồng cung cấp dưỡng chất, giữ ẩm cho da. Vì vậy, sau mỗi lần rửa mặt, bạn hãy thoa nước hoa hồng lên mặt để làn da khỏe đẹp hơn nhé.

Chăm sóc da với nước hoa hồng

Nước hoa hồng tốt cho làn da chị em phụ nữ

Thu nhỏ lỗ chân lông

Lỗ chân lông to luôn kéo theo nhiều biểu hiện khác như nhờn, mụn. Mỗi buổi sáng thức dậy là lúc lỗ chân lông nở to và nhờn tiết ra nhiều. Vì vậy, sau mỗi lần rửa mặt, bạn nên thoa nước hoa hồng lên mặt và dùng tay vỗ nhẹ. Nước hoa hồng sẽ giúp da bạn kiềm nhờn và se khít lỗ chân lông hơn.

Tẩy tế bào chết và giúp trắng da

Chăm sóc da với nước hoa hồng sẽ giúp da bạn tẩy đi các tế bào chết, đồng thời làm sạch bụi bẩn. Hơn nữa, các vitamin C và tinh chất có trong nước hoa hồng sẽ bổ sung dinh dưỡng cho da. Nhờ đó, làn da bạn không những khỏe mạnh, mà còn trắng sáng hơn.

Chăm sóc da với nước hoa hồng

Để đạt được hiệu quả lâu dài, chúng ta cần kiên trì thực hiện

Việc chăm sóc da với nước hoa hồng chỉ đạt hiệu quả khi nó thích ứng với làn da bạn. Đối với những làn da không hợp với nước hoa hồng, việc sử dụng nó sẽ gây ra nhiều phản ứng khác. Vì vậy, để chăm sóc da hiệu quả, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và kiểm tra.

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trung tâm thẩm mỹ uy tín hàng đầu. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một thương hiệu quen thuộc của phụ nữ Việt trong việc làm đẹp.

Chăm sóc da với nước hoa hồng

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn da như mong muốn. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc da mặt từ thiên nhiên như: Chăm sóc da mặt đơn giản; chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da bằng vitamin C, E; chăm sóc da bằng mặt nạ thuốc bắc; chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong chúa kết hợp sữa chua; chăm sóc da bằng mặt nạ vàng; chăm sóc da mặt nhạy cảm hay giảm căng thẳng bằng hương thơm.

Hay các liệu pháp để chăm sóc da toàn thân hiệu quả như: Chăm sóc da toàn thân bằng mặt nạ mật ong sữa chua; chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc; tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó; tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là; tẩy da chết toàn thân bằng bột cám gạo; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ lá dâu tằm; trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ parafin; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ vi tảo.

Chăm sóc da với nước hoa hồng

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ có những phút giây nghỉ dưỡng thực sự

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da bạn được chăm sóc từ sâu bên trong, mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh mà không cần tốn nhiều thời gian hay công sức. Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế mang đậm tính Á Đông sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy đến với Thu Cúc để được trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhé!

Hiện nay, các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang có chương trình quà tặng giờ vàng “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc- Về nhà cùng Iphone 6”, hãy nhanh chân tham gia để hưởng ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888