Không chỉ có tác dụng dưỡng da mặt, nha đam còn có tác dụng đặc biệt trong việc làm sạch những nốt mụn đáng ghét. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ cùng bạn tìm hiểu các cách chăm sóc da với nha đam để loại bỏ mụn nhé!

Chăm sóc da với nha đam

Nha đam và chanh

Bạn hãy trộn đều một thìa nước cốt chanh với lượng nhựa được ép từ 1 lá nha đam. Sau khi rửa mặt, chị em hãy bôi dung dịch đã trộn lên mặt. Để yên 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Cách chăm sóc da với nha đam kết hợp chanh giúp da bạn sạch mụn và kiểm soát được lượng nhờn tiết ra trên mặt.

Chăm sóc da với nha đam

Nha đam chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da

Nha đam và mật ong

Chị em hãy gọt sạch vỏ một lá nha đam rồi nấu với 500ml nước trong vòng 15 phút. Sau đó, bạn hãy lọc lấy phần nước và trộn thêm vào đó 4 thìa mật ong. Khi hỗn hợp đã nguội, bạn bôi đều lên da mặt và để yên trong vòng 5 phút rồi rửa lại bằng sữa rửa mặt. Các dưỡng chất từ nha đam có tác dụng làm sáng và giảm sưng viêm do mụn trứng cá gây ra. Bên cạnh đó, mật ong có tính sát khuẩn mạnh giúp làm sạch sâu và bổ sung độ ẩm cho da.

Chăm sóc da với nha đam

Kiên trì dưỡng da bằng nha đam, chị em sẽ có được vẻ đẹp như mong muốn

Qua các phân tích khoa học cho thấy việc chăm sóc da với nha đam giúp loại bỏ mụn nhanh chóng. Chất dịch tiết ra từ nha đam chứa nhiều vitamin B, axit folic, kẽm, mangan… cùng các nhân tố sát khuẩn nhẹ giúp ngăn ngừa sự hình thành của mụn, làm mát da và làm mờ vết thâm.

Chăm sóc da và trị mụn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tuy nhiên, việc chăm sóc tại nhà rất khó có thể điều trị sạch mụn trên da bạn. Vì vậy, nếu có thời gian, chị em nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được kiểm tra da và chăm sóc chuyên nghiệp. Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trung tâm thẩm mỹ có uy tín với thâm niên 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, việc điều trị da mụn của chị em trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ các công nghệ hiện đại như Bluelight, IPL.

Chăm sóc da với nha đam

Không gian tinh tế tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Công nghệ trị mụn Bluelight là phương pháp dùng bước sóng ánh sáng phá tan lớp màng bao bọc mụn và đẩy cồi mụn lên bề mặt. Dưới ánh sáng màu xanh, những nốt mụn đang sưng tấy sẽ giảm sưng rõ rệt trong lần chiếu đầu tiên.

Công nghệ trị mụn IPL là phương pháp sử dụng ánh sáng đa sắc có bước sóng 400nm- 1200nm. Các tia sáng này sẽ được chiếu trực tiếp lên vùng da bị mụn nhằm triệt tiêu các nhân mụn dưới da mà không gây tổn thương.

Chăm sóc da với nha đam

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chị em có thể yên tâm bởi nơi đây áp dụng công nghệ trị mụn hiện đại từ Mỹ giúp trị mụn nhanh, và ngăn ngừa tái phát. Hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế, nhẹ nhàng mang đậm tính Á Đông sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng. Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng Iphone 6 cho khách hàng may mắn, chị em hay nhanh chân tham gia nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888