Chăm sóc da với mật ong là phương pháp làm đẹp phổ biến của chị em phụ nữ nhưng không phải ai cũng làm được đúng cách. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chia sẻ cho các bạn các cách chăm sóc hiệu quả từ mật ong để có được làn da khỏe đẹp.

Mật ong không những tốt cho cơ thể mà còn tốt cho làn da bạn. Các dưỡng chất trong mật ong có tác dụng cân bằng độ ẩm, làm sạch sâu và mang lại vẻ trắng mịn cho da. Các cách chăm sóc da từ mật ong vô cùng đơn giản.

Chăm sóc da với mật ong

Mật ong chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da

Cách 1: Cho 1 quả cà chua cùng 1 thìa mật ong vào máy xay sinh tố. Sau khi có được hỗn hợp dinh dưỡng trên, bạn đắp đều lên mặt. Để yên khoảng 20 phút rồi sửa lại với nước ấm, bạn sẽ có một làn da mịn màng, sạch mụn.

Cách 2: Bạn hãy chuẩn bị 1 thìa mật ong, 1 lòng trắng trứng và 1 thìa sữa bột. Đánh đều tất cả các nguyên liệu trên, chúng ta sẽ có được một hỗn hợp sền sệt. Buổi tối sau khi rửa mặt, chị em hãy bôi đều hỗn hợp đã trộn lên mặt. Để yên khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Nếu thực hiện đều đặn 2- 3 lần một tuần trong vòng hai tháng, chị em sẽ nhanh chóng có được làn da trắng mịn, đều màu.

Chăm sóc da với mật ong

Kiên trì thực hiện dưỡng da bằng mật ong để có được vẻ đẹp như mong muốn

Cách 3: Trộn đều 3 giọt dầu hoa oải hương cùng 1 thìa canh mật ong để có được một hỗn hợp sền sệt. Bạn thoa đều hỗn hợp đã trộn lên mặt và sau 15 phút hãy rửa lại bằng sữa rửa mặt thông thường. Phương pháp chăm sóc da với mật ong kết hợp dầu hoa oải hương giúp da bạn se khít lỗ chân lông và tăng cường độ đàn hồi. Thực hiện đắp mặt nạ đều đặn 2- 3 lần mỗi tuần, chị em sẽ nhanh chóng có được làn da đẹp và khỏe mạnh.

Ngoài các phương pháp chăm sóc tại gia, chị em cũng nên đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để được chăm sóc cao cấp hơn. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc- là trung tâm làm đẹp Hà thành, làn da bạn sẽ được chăm sóc chuyên nghiệp mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

Chăm sóc da với mật ong

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có hệ thống thiết bị hiện đại

Cũng lấy cảm hứng từ mật ong, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có liệu pháp chăm sóc da bằng mặt nạ mật ong kết hợp sữa chua lên men tự nhiên để làm đẹp da cho khách hàng. Sự kết hợp hoàn hảo này tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc giúp da bạn loại loại bỏ phần da chết nhanh hơn. Đồng thời, mặt nạ mật ong sữa chua còn kích thích quá trình thay da tự nhiên, lấy lại vẻ tươi mới cho gương mặt bạn, và có tác dụng trị mụn hiệu quả. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, liệu pháp chăm sóc này rất được các du khách nước ngoài ưa chuộng bởi nó mang lại hiệu quả rõ rệt.

Chăm sóc da với mật ong

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian trang nhã, thoáng mát

Ngoài liệu pháp chăm sóc da mặt trên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có nhiều liệu pháp khác như: Chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, chăm sóc da bằng vitamin C, E, chăm sóc da bằng thuốc bắc, chăm sóc da bằng mặt nạ vàng, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn có thể yên tâm bởi nơi đây sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại hỗ trợ. Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian độc đáo, thoáng mát sẽ giúp chị em có được những giây phút nghỉ dưỡng thư thái sau những ngày lao động mệt mỏi.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang có chương trình ưu đãi tặng Iphone 6 cho khách hàng may mắn, chị em hãy nhanh chân tham gia nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888