Dầu olive chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da nên từ lâu nó đã được chị em phụ nữ ưa chuộng để làm đẹp. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách nhỏ các bạn tuyệt chiêu chăm sóc da với dầu olive để có được làn da trắng nhé!

Làn da trắng mịn là mơ ước của nhiều bạn gái. Với cách dưỡng da bằng dầu olive, bạn sẽ nhanh chóng thực hiện được ước mơ đó.

Cách chăm sóc da với dầu olive vô cùng đơn giản. Bạn hãy chuẩn bị 1 chai dầu olive và một hộp sữa tắm để dùng hằng ngày. Tắm qua bằng nước lạnh, sau đó bôi hỗn hợp dầu olive và sữa tắm lên cơ thể. Chị em hãy kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất của dầu olive và sữa tắm ngấm sâu vào da.

Chăm sóc da bằng dầu olive

Dầu olive rất tốt cho da bạn

Bạn nên tắm bằng cách này đều đặn 1- 2 lần mỗi ngày để có được hiệu quả nhé. Sau 2- 3 tuần kiên trì chăm sóc da với dầu olive chị em sẽ có được làn da trắng đẹp và khỏe mạnh như mong muốn.

Qua các nghiên cứu khoa học, chăm sóc da với dầu olive rất hiệu quả bởi trong dầu olive có chứa chất chống oxy hóa và vitamin A, E. Những dưỡng chất này làm chậm quá trình lão hóa, cân bằng độ ẩm, tẩy tế bào chết do da. Nhờ đó, làn da chị em sẽ trắng sáng hơn.

Chăm sóc da với dầu olive

Dầu olive được nhiều chị em ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp

Cách làm trắng da từ dầu olive rất và hiệu quả. Tuy nhiên để không mất nhiều thời gian và công sức, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc. Trong vô vàn cơ sở thẩm mỹ mọc lên như hiện nay thì Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là trung tâm làm đẹp uy tín nhất.

Trong gần hai thập niên qua, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hàng nghìn phụ nữ Việt. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có đội ngũ chuyên viên có tay nghề cùng hệ thống cơ sở vật chất hiện đại.

Chăm sóc da với dầu olive

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 2 thập niên kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Đối với việc làm trắng da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp thiên nhiên như: Làm trắng chuyên sâu bằng vitamin C; đặc trị làm trắng da; mặt nạ trẻ hóa trắng hồng; đặc trị vết thâm do mụn để lại.

Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm mang thương hiệu nổi tiếng để hỗ trợ chị em trong việc làm đẹp như Bellewave và Dermalogica. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da bạn sẽ được trắng đẹp như mong muốn.

Chăm sóc da với dầu olive

Không gian tinh tế, mang đậm chất Á Đông

Hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế, độc đáo cùng chút âm nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp khách hàng giải tỏa những căng thẳng của cuộc sống. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên sẽ làm hài lòng bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888