Chăm sóc da với dầu oliu là sự lựa chọn hàng đầu của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ bật mí cho các bạn cách làm trắng da từ loại dầu dinh dưỡng này nhé!

Chăm sóc da với dầu oliu

Qua nghiên cứu khoa học, vitamin E, A và một số dưỡng chất khác có trong dầu oliu có tác dụng chống lại quá trình lão hóa và làm trắng da. Cách thực hiện phương pháp chăm sóc da với dầu oliu vô cùng đơn giản.

Chăm sóc da với dầu oliu

Dầu oliu chứa nhiều vitamin và dưỡng chất

Vào mỗi buổi sáng và tối, bạn hãy thoa một lượng nhỏ dầu oliu lên da mặt và cổ. Chị em nên kết hợp massage đều đặn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để các dưỡng chất được ngấm sâu vào da. Lượng dầu oliu vừa đủ này sẽ giúp bạn tẩy đi các tế bào chết, cuốn đi lớp dầu thừa và bụi bẩn bám trên da.

Sau 5- 10 phút, chị em hãy dùng bông tẩy trang hoặc khăn mềm lấy đi lớp dầu này. Sau khi hoàn tất việc làm sạch lớp dầu, bạn hãy dưỡng ẩm cho da bằng cách thoa thêm 1 giọt dầu oliu lên mặt.

Chăm sóc da với dầu oliu

Dầu oliu được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc làm đẹp

Dầu oliu có nguồn gốc nên rất cho làn da bạn. Chị em nên thực hiện cách chăm sóc da với dầu oliu đều đặn 2-3 lần mỗi tuần để nhanh chóng có được làn da trắng sáng như mong đợi.

Chăm sóc da tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Để có được làn da trắng đẹp, bạn gái cần kiên trì thực hiện phương pháp chăm sóc này trong thời gian dài mới phát huy được hiệu quả. Nếu có thời gian, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc cao cấp. Được biết, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với kinh nghiệm 18 năm trong lĩnh vực làm đẹp đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng khi đến đây. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có một đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống công nghệ máy móc hiện đại sẽ giúp chị em nhanh chóng có được làn da trắng hồng rạng rỡ.

Chăm sóc da với dầu oliu

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có hệ thống tiện nghi hiện đại

Để làm trắng da, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chuyên dụng các liệu pháp thiên nhiên như: Làm trắng chuyên sâu bằng vitamin C; đặc trị làm trắng da; mặt nạ trẻ hóa trắng hồng; đặc trị vết thâm do mụn để lại; đặc trị giảm nám, trị tàn nhang.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm hàng đầu thế giới để cải thiện tối ưu vẻ đẹp làn da cho chị em. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn gái nhanh chóng có được làn da hoàn hảo mà không cần tốn nhiều thời gian hay công sức. Hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế, độc đáo cùng chút âm nhạc nhẹ nhàng sẽ mang đến cho chị em những phút giây nghỉ dưỡng thực sự.

Chăm sóc da với dầu oliu

Hãy đến để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc cao cấp

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang thực hiện chương trình ưu đãi “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc- Về nhà cùng Iphone 6”. Chị em hãy nhanh chân để tham gia trúng thưởng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888