Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ, tại Hà Nội nhiều cơ sở thẩm mỹ đã ra đời. Trong đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trung tâm chăm sóc da uy tín Hà thành.

Sự cần thiết phải chăm sóc da

Làn da khỏe đẹp là một trong hai yếu tố quan trọng đánh giá vẻ đẹp bên ngoài của người phụ nữ. Vì vậy, chị em phụ nữ chúng ta phải luôn giữ gìn và chăm sóc làn da của mình. Ngoài những biện pháp dưỡng da tại nhà đơn giản thì chị em cũng nên đến các trung tâm thẩm mỹ để được kiểm tra và  chăm sóc cao cấp.

Chăm sóc da uy tín

Để có được làn da đẹp là mong ước của nhiều bạn gái

Lựa chọn chăm sóc da tại các spa

Ngày nay, các trung tâm thẩm mỹ mọc lên nhiều như nấm sau mưa nên việc tìm ra một cơ sở uy tín không phải là điều dễ dàng. Nếu tìm đến các trung tâm không chuyên nghiệp thì làn da chị em không những không được cải thiện mà còn có thể gặp phải những tổn thương nguy hại.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ chăm sóc da uy tín

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trung tâm chăm sóc da uy tín . Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã ngày càng lớn mạnh và chiếm được lòng tin của khách hàng. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của hàng nghìn chị em phụ nữ Việt.

Chăm sóc da uy tín

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có hệ thống tiện nghi hiện đại

Các phương pháp chăm sóc da tại Thu Cúc

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã làm hài lòng khách hàng khi đến làm đẹp tại đây. Đối với việc làm đẹp da mặt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các gói dịch vụ phù hợp với mọi da bạn như: Chăm sóc da mặt cơ bản; chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da mặt nhạy cảm; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong, sữa chua; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ vàng; liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm; chăm sóc da mặt cơ bản bằng vitamin C, E; chăm sóc da bằng thuốc bắc.

Chăm sóc da uy tín

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế, độc đáo

Để chăm sóc da toàn thân cho khách hàng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các liệu pháp chuyên dụng như: Chăm sóc da toàn thân bằng mặt nạ mật ong sữa chua; chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc; tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó; tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là; tẩy da chết toàn thân bằng bột cám gạo; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ paraffin; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ lá dâu tằm; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ vi tảo.

Bên cạnh các liệu pháp chăm sóc da cao cấp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có các gói dịch vụ như làm trắng da, tắm trắng. Dưới bàn tay massage tinh tế của đội ngũ chuyên viên, làn da bạn nhanh chóng được thư giãn và thẩm thấu các dưỡng chất quan trọng. Tất cả các liệu pháp chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều lấy cảm hứng từ thiên nhiên nên vô cùng lành tính cho da bạn. Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới để cải thiện tối ưu làn da bạn như Bellewave và Dermalogica.

Chăm sóc da uy tín

Hãy đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da cao cấp

Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian tinh tế, độc đáo cùng chút âm nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn có những phút giây thư giãn khi đến sử dụng dịch vụ tại đây. Hãy đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm các phương pháp chăm sóc cao cấp. Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng chương trình quà tặng hấp dẫn. Chị em hãy nhanh chân tham gia để có cơ hội trúng thưởng Iphone 6 nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888