Chăm sóc da tuổi 50 sao cho đúng cách, tránh được các dấu hiệu lão hóa như: da sạm màu, nám da, tàn nhang, nếp nhăn… là điều không hề đơn giản. Một số bí quyết sau của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ giúp bạn.

Cách chăm sóc da tuổi 50 đúng cách

Tẩy da chết

Tẩy da chết giúp loại bỏ các tế bào da chết, tái tạo các tế bào da mới. Cách làm này giúp da dễ thở hơn và làm giảm nếp nhăn, hạn chế sự xuất hiện của các vết đốm nâu do tác hại của ánh mặt trời. Nên tẩy da chết khoảng 2-3 lần/ tuần.

Chăm sóc da tuổi 50

Chăm sóc da tuổi 50 đúng cách để các dấu hiệu lão hóa trở nên chậm lại

Sử dụng kem dưỡng ẩm đặc hơn.

Lượng estrogen giảm đi đáng kể làm giảm lượng dầu của da khiến cho da bị bong tróc, ngứa ngáy. Để chăm sóc da tuổi 50 hiệu quả, chị em cần phải sử dụng các loại kem dưỡng ẩm đặc hơn để cung cấp độ ẩm cần thiết cho da.

Rửa mặt đúng cách

Không nên sử dụng nước nóng để rửa mặt hoặc tắm sẽ khiến da khô và làm tăng tốc độ lão hóa. Nên vỗ nhẹ mặt khi rửa mặt để làm khô thay vì lau bằng khăn.

Chăm sóc da tuổi 50

Lão hóa sẽ không còn là vấn đề lo ngại nếu chăm sóc da chuyên sâu và khoa học

Ngoài những cách chăm sóc da mặt thông thường giúp hạn chế dấu hiệu của làn da già nua, xấu xí trên, bạn nên đến các spa để được thăm khám và tư vấn biện pháp chăm sóc da tuổi 50 hiệu quả và .

Với kinh nghiệm gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín cho bạn. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đem đến giải pháp trẻ hóa da để níu giữ tuổi thanh xuân, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống hằng ngày.

Chăm sóc da tuổi 50

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu cho mọi lứa tuổi, làn da

Các phương pháp trẻ hóa da tại Thu Cúc

Thu Cúc có cung cấp tới bạn các liệu pháp trẻ hóa da đa dạng bao gồm: Trẻ hóa da bằng IPL, Trẻ hóa da bằng Oxy tinh khiết, trẻ hóa và làm trắng da bằng mặt nạ DNA, trẻ hóa da bằng Vitamin và Serum, trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc, tăng sinh tế bào bằng công nghệ Mixlight, tái tạo đặc biệt cho da lão hóa. Những liệu pháp này giúp duy trì sức sống mãnh liệt cho da, kích thích quá trình tổng hợp collagen, nhanh chóng lấp đầy các rãnh nhăn và làm mờ các vết sẹo thâm. Sau khi trị liệu, chị em sẽ có được làn da trẻ trung, căng mịn và giàu sức sống.

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngay hôm nay để được trải nghiệm dịch vụ spa đẳng cấp hàng đầu và tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời trong một không gian spa nhẹ nhàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888