Chăm sóc da từ thiên nhiên là cách làm đẹp và hiệu quả. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm trắng da từ các nguyên liệu thiên nhiên.

Chăm sóc da từ thiên nhiên

Sinh tố chanh, sữa tươi

Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi, 200ml sữa và 1 thìa cà phê mật ong. Chanh để cả vỏ, cắt từng miếng cho vào máy xay cùng sữa tươi và mật ong. Vitamin C có trong chanh kết hợp với các chất dinh dưỡng từ sữa tươi sẽ giúp làn da bạn sáng hồng hơn. Đồng thời, sinh tố dinh dưỡng này còn giúp bạn chống lại quá trình lão hóa.

Chăm sóc da từ thiên nhiên

Chanh chứa nhiều vitamin C

Sinh tố cam, nho

Một trong những biện pháp chăm sóc da từ thiên nhiên hiệu quả chính là sử dụng sinh tố cam, nho. Chất vitamin C trong cam, nho đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, chuyển hóa chất sừng cho da. Đồng thời, sinh tố này còn phòng ngừa thiếu máu, giúp da mịn màng, tươi trẻ.

Chăm sóc da từ thiên nhiên

Nho cũng rất tốt cho làn da bạn

Chuẩn bị: 1 quả cam, 10 quả nho, 1 lát gừng và 1 thìa cà phê mật ong. Cam gọt vỏ, tách múi, bỏ hạt. Nho sau khi rửa sạch, bạn hãy bỏ hạt. Sau đó, cho tất cả nguyên liệu vào xay đều để uống.

Sinh tố dâu tây, dưa lê

Dâu tây và dưa lê là hai thực phẩm chứa nhiều vitamin A, C giúp da ngăn ngừa quá trình lão hóa.

Chuẩn bị 6 quả dâu tây, ½ quả lê, 60ml nước lọc và một ít đá lạnh. Bạn gọt bỏ vỏ dưa lê, thái thành từng miếng. Dâu tây rửa sạch, bỏ cuống. Sau đó cho tất cả vào xay nhuyễn.

Chăm sóc da từ thiên nhiên

Dâu tây chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da

Cách chăm sóc da từ thiên nhiên được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, những biện pháp chăm sóc này lại tốn rất nhiều thời gian và công sức của chúng ta. Để đạt được hiệu quả như mong muốn, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được chăm sóc.

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một điểm đến quen thuộc của chị em phụ nữ Việt trong gần 20 năm qua. Nơi đây với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và hệ thống công nghệ tiên tiến đã làm hài lòng hàng nghìn khách hàng khi đến làm đẹp.

Chăm sóc da từ thiên nhiên

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã làm hài lòng hàng nghìn chị em khi đến sử dụng dịch vụ

Có Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, chị em không còn phải mất nhiều thời gian để chế biến các công thức làm trắng da thủ công. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp làm trắng da chuyên nghiệp với cảm hứng từ thiên nhiên như: Làm trắng da chuyên sâu bằng vitamin C; đặc trị làm trắng da; mặt nạ trẻ hóa trắng hồng; đặc trị vết thâm do mụn để lại.

Chăm sóc da từ thiên nhiên

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế, kiến trúc độc đáo

Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian tinh tế, kiến trúc độc đáo cùng thái độ nhiệt tình của nhân viên sẽ làm hài lòng khách hàng. Hãy đến với các dịch vụ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để trải nghiệm sự khác biệt này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888