Từ lâu, sữa tươi đã là một thực phẩm quen thuộc của chị em trong việc làm đẹp da. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ mách bạn tuyệt chiêu chăm sóc da từ sữa tươi để tạm biệt những vết tàn nhang xấu xí nhé.

Chăm sóc da từ sữa tươi

Uống sữa đều đặn hằng ngày để loại bỏ tàn nhang

Ngoài vai trò cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể, sữa tươi còn được phái đẹp coi như một loại “thần dược” để chăm sóc da. Chăm sóc da bằng sữa tươi giúp da được tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ trắng sáng, ngăn ngừa sự phát triển của tàn nhang, góp phần trị tàn nhang.

Chăm sóc da từ sữa tươi

Sữa tươi giúp da khỏe mạnh, trắng mịn

Mặt nạ chanh và sữa tươi

Chuẩn bị: 1 quả chanh, một hộp sữa tươi và 1 thìa canh bột mì.

Cách làm: Trộn một thìa canh bột mì với 2 thìa cà phê sữa tươi và 2- 3 giọt nước chanh. Thoa đều hỗn hợp đã trộn lên mặt. Để yên khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Nếu kiên trì thực hiện đắp mặt nạ này trong vòng 4 tuần liên tục thì bạn sẽ có một làn da trắng sáng không ngờ đấy. Đồng thời, tình trạng tàn nhang trên mặt được cải thiện rõ rệt.

Chăm sóc da từ sữa tươi

Hãy kiên trì việc chăm sóc da bằng sữa tươi để có được gương mặt khỏe đẹp nhé

Rửa mặt bằng sữa tươi

Rửa mặt bằng sữa tươi đã lên men cũng giúp bạn cải thiện tàn nhang trên mặt rõ rệt. Đồng thời, chất axit lactic có trong sữa đã lên men còn giúp làn da bạn trắng sáng, mịn màng hơn.

Chăm sóc da từ sữa tươi để ngăn ngừa tàn nhang là một phương pháp vô cùng đơn giản và . Tuy nhiên, bên cạnh cách chăm sóc tại gia, chị em cũng nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và kiểm tra.

Chăm sóc da từ sữa tươi

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có không gian trang nhã, tinh tế

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đã làm hài lòng hàng nghìn phụ nữ Việt. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu một hệ thống công nghệ tân tiến cùng đội ngũ chuyên viên có tay nghề, được đào tạo bài bản.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, việc điều trị tàn nhang của bạn sẽ đơn giản hơn nhiều. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên nên vô cùng và hiệu quả.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với liệu pháp đặc trị giảm nám, tàn nhang sẽ mang đến cho bạn gương mặt mịn màng, trắng sáng. Đây là phương pháp sử dụng chiết xuất từ cây dâu tằm, các vitamin và thảo dược từ thiên nhiên. Những chất này có tác dụng làm mờ các đốm da sậm màu, ngăn chặn sự hình thành các đốm da mới. Ngoài ra, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn hỗ trợ liệu pháp trị tàn nhang một hàm lượng titan dioxit vừa đủ nhằm bảo vệ da không bị tổn thương do các yếu tố bên ngoài như ánh sáng mặt trời. Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, phần da tàn nhang của bạn sẽ được thay thế bằng làn da đều màu, tươi sáng và mịn màng chỉ trong vòng 80 phút.

Chăm sóc da từ sữa tươi

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có các liệu pháp làm trắng da mặt, trắng da toàn thân giúp chị em nhanh chóng có được vẻ đẹp hoàn mỹ.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với không gian trang nhã, kiến trúc độc đáo cùng thái độ tiếp đón nhiệt tình sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại đây.

Hiện nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang thực hiện chương trình “Siêu off giờ vàng”. Chị em hãy nhanh chân tham gia để hưởng ưu đãi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888