Nha đam là loại cây đã quá quen thuộc với chị em phụ nữ trong việc làm đẹp. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ điểm qua những tác dụng từ việc chăm sóc da từ nha đam nhé.

Chăm sóc da từ nha đam

Tái tạo làn da

Thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền, bạn có thể chăm sóc da từ nha đam để tái tạo làn da của mình. Hãy kết hợp dung dịch nhựa nha đam với các chất khác như mật ong, nước vo gạo… Đắp mặt nạ thường xuyên với nha đam và các chất kết hợp sẽ giúp bạn có được một làn da trắng mịn, khỏe mạnh.

Chăm sóc da từ nha đam

Nha đam được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn cho việc làm đẹp da

Xóa tan nếp nhăn

Nha đam có nhiều vitamin và khoáng tốt cho làn da chúng ta. Trong quá trình đắp mặt nạ từ nha đam, các chất dinh dưỡng sẽ ngấm vào da mặt. Chị em cũng có thể bôi trực tiếp nhựa nha đam lên mặt để chất dinh dưỡng đi sâu vào da.

Dinh dưỡng từ nha đam giúp da mặt căng mịn, tươi trẻ. Đồng thời nó xóa tan những nếp nhăn đáng ghét trên mặt chúng ta.

Làm dịu mát

Chăm sóc da từ nha đam làm cho làn da trở nên dịu mát.

Chăm sóc da từ nha đam

Nha đam được nhiều chị em ưa chuộng để làm đẹp

Hãy bôi trực tiếp dung dịch nhựa nha đam lên mặt bạn, làn da sẽ được làm mát và khỏe mạnh hơn.

Việc chăm sóc da mặt tại nhà bằng các thực phẩm từ thiên nhiên giúp làn da chị em được cải thiện. Tuy nhiên, những biện pháp thủ công luôn đòi hỏi bạn gái sự kiên trì. Nếu có thời gian, chị em nên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để kiểm tra da và được chăm sóc chuyên nghiệp.

Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được đánh giá là một trong những trung tâm hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Chăm sóc da từ nha đam

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã có hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành một địa chỉ làm đẹp tin cậy của phụ nữ Việt. Với 20 năm kinh nghiệm, nơi đây đã làm hài lòng hàng nghìn chị em. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề và một hệ thống công nghệ máy móc hiện đại.

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da bạn sẽ được chăm sóc từ sâu bên trong, mang lại vẻ đẹp tươi mới và khỏe mạnh. Đặc biệt, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sử dụng các liệu pháp chăm sóc da từ thiên nhiên nên vô cùng cho da bạn.

Chăm sóc da từ nha đam

Hãy đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được trải nghiệm các dịch vụ tại đây

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các gói chăm sóc phù hợp với nhiều loại da như: Chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn; chăm sóc da mặt bằng vitamin C, E; chăm sóc da mặt bằng thuốc bắc Đông y cổ truyền; chăm sóc da mặt bằng mặt nạ mật ong sữa chua; chăm sóc da nhạy cảm, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm; chăm sóc da bằng mặt nạ vàng.

Bên cạnh đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng như Bellewave và Dermalogica để hỗ trợ việc làm đẹp cho chị em.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888